Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lưu luyến chia tay gia đình ở Nga về Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá

Tối 2/1, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân chia sẻ video chia tay bố mẹ và em gái đầy xúc động tại Nga sau kỳ nghỉ Tết dương lịch. Anh sẽ trở lại Thái Lan hội quân cùng Muangthong United chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau kỳ nghỉ Tết dương lịch cùng bạn gái Yến Xuân và gia đình tại Nga, Văn Lâm đã phải nói lời chia tay bố mẹ và em gái để trở lại Thái Lan hội quân cùng Muangthong United chuẩn bị cho mùa giải mới.

Văn Lâm đã đăng clip em gái Thanh Giang và mẹ vẫy tay tạm biệt, tiễn ra tận xe cùng caption ngắn gọn: “Đi làm thôi”. Trong khi đó, Yến Xuân cũng tỏ ra lưu luyến người nhà bạn trai.

Văn Lâm lưu luyến chia tay gia đình ở Nga về Thái Lan

Khi xe lăn bánh, Văn Lâm và Yến Xuân được mẹ Jukova Olga và em gái Đặng Thanh Giang ném tuyết tạm biệt. Thậm chí, cả hai còn tái hiện điệu nhảy lò cò từng gây sốt cộng đồng mạng vào năm 2018 khiến khoảnh khắc chia tay trở nên vui nhộn hơn thường thấy.

Thanh Giang không quên gửi hình trái tim và hôn lên cửa kính để tạm biệt hai anh chị. Em gái của Văn Lâm đã có quãng thời gian hết sức vui vẻ khi được ở cùng Yến Xuân, cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau hay đi chơi tại Nga.

Chiều cao và tính cách nhí nhảnh của Thanh Giang chính là điều khiến những người yêu quý Văn Lâm vô cùng chú ý. Trong quãng thời gian anh trai trở về nhà, Thanh Giang luôn nằm trong những bức ảnh được Văn Lâm đăng tải lên trang cá nhân.

Em gái và mẹ Văn Lâm tạm biệt bằng điệu nhảy vui nhộn

Trở lại Thái Lan, Văn Lâm sẽ có mùa giải thứ hai thi đấu cho Muangthong United. Anh vẫn chắc suất bắt chính cho CLB và hướng tới một mùa giải thành công hơn. Mục tiêu của đội là cạnh tranh chức vô địch Thai League 1 và có vé tham dự cúp châu Á.

Nói về Yến Xuân, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng sang Nga thăm gia đình bạn trai. Trước đó, cả hai đã cùng bố mẹ và các em của Văn Lâm trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh kéo dài khoảng một tuần.

Dù hiện tại phải yêu xa khi thủ môn 26 tuổi thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) còn Yến Xuân đang sống tại TP.HCM, cả hai luôn dành thời gian ở cạnh nhau trong các ngày nghỉ hay dịp lễ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?