Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nhận tin vui từ tân HLV Muangthong United

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 10:40
2.8/5 của 13 đánh giá
Mario Gjurovski được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng của Muangthong United thay cho người tiền nhiệm. Mới đây, vị tân HLV này đã đem đến tin không thể vui hơn cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Sau trận thua sốc 0-1 trước Trat FC tại vòng 9 Thai League, HLV Alexandre Gama đã tuyên bố từ chức HLV trưởng Muangthong United. Đây là điều tất yếu gần như phải xảy ra khi CLB mà Văn Lâm đang khoác áo chỉ xếp thứ 11 trên BXH – vị trí rõ ràng không xứng tầm với CLB này.

Ngay lập tức, BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm Mario Gjurovski trở thành tân HLV của Muangthong. Đây được xem là phương án “chữa cháy” tạm thời bởi Gjurovski chưa hề có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, HLV này mới chỉ làm việc ở đội trẻ của chính Muangthong.

Việc “thay tướng giữa dòng” làm dấy lên lo ngại về vị trí số 1 trong khung gỗ của Đặng Văn Lâm. Không còn được làm việc chung với người thầy yêu quý, nhiều người cho rằng Văn Lâm sẽ lại mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos sau 2 vòng đấu đầu tiên của Thai League.

Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của vị tân HLV này, ông chưa hề có ý định làm xáo trộn đội hình với những nhân sự đang có. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm sẽ tiếp tục giữ được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của Muangthong dưới thời HLV Gjurovski.

“Tôi yêu quý tất cả mọi người và tất cả cầu thủ. Sẽ không có thay đổi gì nhiều và mọi người hãy cứ tiếp tục nỗ lực để là chính mình”.

Bên cạnh đó, trước những nghi ngờ về năng lực khi dẫn dắt đội 1 Muangthong, HLV Gjurovski cũng nhanh chóng khẳng định uy quyền: “Tôi sẽ làm việc cật lực để mang về thành tích cho đội bóng. Mục tiêu của tôi là giành điểm trong mọi trận đấu mà Muangthong tham gia từ nay đến cuối giải.

Việc trở thành HLV của Muangthong United là giấc mơ của tôi. Đây là cơ hội để tôi thể hiện mình và tôi sẽ cố gắng hết sức cho cơ hội này”.

Gjurovski thể hiện quyết tâm trên cương vị mới

Trận đấu chính thức đầu tiên của Gjurovski trên cương vị HLV Muangthong là cuộc đối đầu với BEC Tero Sasana ở vòng 10 Thai League vào ngày 25/10 tới. Hiện tại, Muangthong mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 8 vòng đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?