Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm phản ứng thế nào giữa tin đồn lộ clip nhạy cảm?

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ vô cùng thoải mái trên trang cá nhân giữa bão tin đồn lộ clip nhạy cảm.

Như đã đưa tin cách đây ít giờ, . Cụ thể thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã chủ động gửi những hình ảnh nhạy cảm của mình cho cô gái. Dù tài khoản facebook gửi tin nhắn trên có dấu tích xanh nhưng công chúng vẫn cho rằng rất có thể Đặng Văn Lâm đã bị hack facebook hoặc bị người xấu hãm hại.

Thực hư mọi chuyện chưa được xác thực thì công đồng mạng lại tiếp tục tìm ra chứng cứ và tin chắc đó chính là “Lâm tây”. Theo đó, trên tay của người trong clip có nốt ruồi giống hệt với anh.

Đến lượt Văn Lâm dính vào nghi án lộ clip nhạy cảm

Mới nhất trên trang facebook có dấu tích xanh, nam thủ môn điển trai vẫn thoải mái chia sẻ lại hình ảnh đẹp trong giải đấu AFF Suzuki Cup. Có vẻ như Lâm Tây chưa hề biết chuyện gì đang xảy ra với mình và anh cũng chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc này.

Nhiều người tin rằng nhân vật trong clip nói trên không phải của thủ thành Đặng Văn Lâm. Cũng không ngoại trừ khả năng đây là chiêu trò của một số thành phần thích tạo “scandal” nhằm mục đích xấu.

Văn Lâm vẫn đăng ảnh như không hề biết chuyện gì đã xảy ra

Gần đây, nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội liên tiếp dính vào scandal lộ clip nhạy cảm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tố cáo vì có hành vi giăng bẫy để cưỡng dâm và đã được minh oan.

. Cô đã quá nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và cách ăn mặc có phần phản cảm. Bởi thế, khi tin đồn vừa xuất hiện thì nhiều người đã tin ngay lập tức.

Và còn nhiều trường hợp hơn thế nữa việc đưa thông tin thất thiệt diễn ra một cách tràn lan với nhiều mục đích khác nhau. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm, sẽ bị xử lý vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?