Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 15/12: Futsal Việt Nam thua Thái Lan, lý lo Unai Emery bị Arsenal sa thải

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 19:01
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á”. Ngân 98 có hành động đáp trả dư luận giữa bão tin đồn lộ clip nóng. Pep Guardiola chia sẻ về nguyên nhân khiến Unai Emery bị Arsenal sa thải.

Sau chuỗi thành tích tệ hại với 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Unai Emery đã bị Arsenal sa thải. Một số nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có mâu thuẫn với BLĐ Pháo thủ. Một số khác lại cho rằng, chính vốn tiếng Anh quá kém khiến ông mất ghế.

Tuy nhiên, Pep Guardiola vừa phủ nhận những nguyên nhân trên không thể dẫn đến sự việc này. Lý do chủ yếu chính là về vấn đề chuyên môn.

Bầu Đức đã mang HLV Park Hang-seo đến và thay đổi nền bóng đá Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dẫn dắt Những chiến binh sao vàng từ thành công này tới thành công khác. Chức vô địch AFF Cup 2018 hay HCV SEA Games 2019 là điều người hâm mộ bóng đá của dải đất hình chữ S đã phải chờ đợi quá lâu.

Trên đây cũng là nhận định của đây tờ báo điện tử nổi tiếng của Trung Quốc China Press. Tờ báo này mở đầu bài viết bằng câu hỏi: “Bóng đá Việt Nam trỗi dậy như thế nào?”.

Ở giải giao hữu PTT Thailand Five 2019, Futsal Việt Nam đã thi đấu 2 trận, và giành được 4 điểm, trong khi đội chủ nhà có 6 điểm trọn vẹn. Bởi vậy, muốn lên ngôi, chúng ta cần đánh bại đội bóng xứ chùa vàng ở cuộc đọ sức cuối cùng. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã có 1 ngày thi đấu không tốt. Họ thủng lưới liên tiếp 3 bàn và chỉ có được 1 pha lập công mang tính chất danh dự. Thua 1-3. Futsal Việt Nam kết thúc giải với ngôi Á quân.

Quang Hải đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á” do tạp chí thể thao uy tín Tian Sports tổ chức từ năm 2013. Trong số này có cả Hùng Dũng.

Tuy nhiên, chỉ Quang Hải có thể trụ lại được trong danh sách rút gọn gồm 24 cầu thủ. Các nhà báo đại diện Châu Á sẽ gửi những sự lựa chọn của mình chậm nhất là đến ngày 22/12, mỗi nhà báo sẽ được chọn ra 5 cái tên và chấm theo thang điểm từ cao xuống thấp lần lượt là 6, 4, 3, 2 và 1.

Vào sáng ngày 15.12 mạng xã hội xôn xao với một clip nóng của một cô gái trẻ. Đáng nói nhiều người cho rằng nhân vật chính trong đoạn clip trên chính là Ngân 98 – một hot girl từng rất nhiều lần dính vào những ồn ào về trang phục phản cảm và những phát ngôn gây sốc.

Mới nhất Ngân 98 có động thái bất ngờ để đáp trả dư luận trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã đăng những tấm hình rất gợi cảm ở bãi biển.

Vụ Ngân 98 lộ clip còn chưa lắng xuống thì một nhân vật nổi tiếng khác lại tiếp tục vướng vào vòng thị phi này. Theo đó, công đồng mạng đang lan truyền nhau những hình ảnh và clip được cho là của thủ thành Đăng Văn Lâm.Hiện tại, phía người gác đền của tuyển quốc gia Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?