Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm sát cánh cùng Iniesta, nhận vinh dự đặc biệt từ giải Nhật Bản

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 08:28
2.9/5 của 15 đánh giá
Dù vẫn chưa thể có lần ra sân đầu tiên tại J.League 1 song mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được vinh dự đặc biệt từ ban tổ chức giải vô địch quốc gia Nhật Bản đồng thời có cơ hội được sát cánh cùng Andres Iniesta

Văn Lâm tới Nhật Bản vào ngày 3/4 vừa qua. Sau khi trải qua quá trình cách ly theo quy định trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, anh đã có thể tập trung cùng các đồng đội mới ở Cerezo Osaka. Tuy nhiên, dù đã nỗ lực trong quãng thời gian qua song thủ thành ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có trận ra mắt tại J.League 1.

Dù vậy, với quyết tâm của mình, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam tin rằng người gác đền ấy sẽ sớm có cơ hội để thể hiện bản thân trong màu áo mới. Gần nhất, bất chấp việc chưa thể ra sân tại J.League, Văn Lama vẫn nhận được một vinh dự cực kỳ đặc biệt từ ban tổ chức giải đấu.

Cụ thể, anh được sát cánh cùng cựu tiền vệ Barcelona, Iniesta và rất nhiều các ngôi sao khác đang chơi ở J.League 1 xuất hiện trang bìa của giải đấu cùng với một bông hoa trên tay như để sự tượng trưng cách mà ban tổ chức hướng tới “Ngày của mẹ".

Văn Lâm vừa nhận vinh dự lớn từ ban tổ chức J.League 1

Ngày của mẹ là sự kiện diễn ra vào chủ nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay, ngày lễ ấy rơi vào 9/5/2021. Vì thế, ban tổ chức J.League 1 đã sử dụng hình ảnh các cầu thủ để thay cho lời cảm ơn cũng như các lời chúc ý nghĩa nhất tới những người mẹ tại đất nước hoa anh đào và toàn thế giới.

Ngoài Văn Lâm với Iniesta, xuất hiện trên trang bìa ấy còn có nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Leandro Damiao hay Chanathip Songkrasin,... Đáng chú ý, thủ thành của ĐT Việt Nam là “lính mới" duy nhất trong danh sách các ngôi sao được ban tổ chức chọn lên trang bìa.

Anh xuất hiện cùng Iniesta và nhiều ngôi sao khác trên trang bìa giải đấu nhân "Ngày của mẹ"

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Điều ấy cho thấy sức hút cực lớn của Văn Lâm. Vinh dự nói trên cũng sẽ tiếp thêm nhiều động lực để thủ môn ĐT Việt Nam có thể cạnh tranh suất bắt chính tại Cerezo Osaka trong quãng thời gian tới. Đó là điều mà mọi fan hâm mộ nước nhà đều đang mong chờ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?