Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không điều gì ngăn cản Văn Lâm trở thành thủ môn số 1 tại Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 14:45
3.1/5 của 66 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những phát biểu vô cùng tự tin về khả năng bắt chính với người gác đền này khi anh gia nhập Cerezo Osaka.

Vào sáng ngày 27/3, Văn Lâm đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam để thăm Hùng Dũng sau khi người đồng đội ở ĐTQG dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng tới. Được biết, thủ thành này đã trở về Việt Nam được 10 ngày. Anh tiến hành đầy đủ quá trình cách ly trước khi chính thức vào thăm tiền vệ của Hà Nội FC.

Sau khi có buổi gặp gỡ với Hùng Dũng, Văn Lâm sẽ chuẩn bị để sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản, hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Hiện tại, quá trình xin visa và những giấy tờ liên quan đã hoàn tất. Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 1/4 tới, Văn Lâm sẽ bay san xứ sở mặt trời mọc.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước khi thủ thành ĐT Việt Nam tới Nhật Bản, người đại diện của anh - Andrey Grushin vừa có những chia sẻ rất tự tin trước truyền thông về khả năng bắt chính tại đội bóng mới với Văn Lâm. Cụ thể, Grashin cho biết:

Người đại diện tự tin khẳng định Văn Lâm đủ khả năng có suất bắt chính tại Cerezo Osaka 

“Tôi nghĩ không có bất cứ điều gì ngăn cản được Văn Lâm trở thành thủ môn số 1 của Cerezo Osaka trong tương lai. Lâm trẻ hơn thủ môn số 1 hiện nay của Cerero Osaka và họ khá tương đồng về trình độ. Tôi luôn nghĩ đến những bước tiến xa trong sự nghiệp của những cầu thủ mà mình quản lý.

Tôi nghĩ Cerezo Osaka là lựa chọn tốt nhất cho Văn Lâm ở thời điểm này và cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt. […] Tôi hy vọng Văn Lâm có thể chơi nhiều trận nhất có thể trong mùa giải này và tự tin rằng Lâm có thể giữ vị trí số 1 tại Cerezo Osaka”.

Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản vào ngày 1/4 tới 

Hiện tại, thủ môn số 1 tại đội bóng Nhật Bản là Kim Jin Hyeon. Trong quãng thời gian qua, người gác đền này đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Bởi vậy, nếu muốn có được suất bắt chính, Văn Lâm sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Sau khi sang Nhật Bản, thủ thành này sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày trước khi chính thức hội quân cùng CLB mới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?