Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian Văn Lâm hội quân tại Cerezo Osaka

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 15:13
2.7/5 của 42 đánh giá
Mới đây, truyền thông Thái Lan đã bất ngờ tiết lộ về thời gian mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân tại Cerezo Osaka. Đây là điều đang được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi.

Chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào ngày 31/1/2021, tuy nhiên, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như các quy định của chính phủ Nhật Bản nên trong suốt gần 2 tháng qua, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể hội quân cùng CLB mới.

Hiện tại, anh vẫn đang phải tự tập luyện ở Thái Lan để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng. Không chỉ với thủ môn này mà mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong ngóng ngày Văn Lâm tới với xứ sở mặt trời mọc và có màn ra mắt đội bóng mới.

Gần nhất, hãng truyền thông MGR Online (Thái Lan) vừa bất ngờ tiết lộ ngày mà thủ thành ĐT Việt Nam sẽ hội quân cùng Cerezo Osaka. Cụ thể, trong bài viết của mình, trang này có đề cập tới nội dung như sau:

Báo Thái khẳng định Văn Lâm sẽ đến Nhật Bản vào ngày 2/4 tới 

“Cerezo Osaka đón tin vui! Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng thi để thi đấu ở J.League. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin cho rằng thời điểm để Văn Lâm sang Nhật Bản vẫn chưa được xác định. Song, theo thông tin mới đây thì Đặng Văn Lâm đã sắp hội quân tại Cerezo Osaka, dự kiến sẽ là thứ Sáu tới, ngày 2/4”.

Rõ ràng, đây là thông tin rất vui không chỉ với Cerezo Osaka mà còn cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi tất cả đều đang rất mong ngóng màn trình diễn của Văn Lâm trong màu áo CLB mới. Anh là cầu thủ đầu tiên của quốc gia được thi đấu tại J.League 1 - giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở mặt trời mọc.

Đây là điều mà mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất mong chờ 

Trong trường hợp đến với Cerezo Osaka vào ngày 2/4, Văn Lâm sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày trước khi chính thức hội quân cùng CLB mới. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu tương đối vào phom ở giai đoạn đầu mùa giải J.League 2021. Sau 7 vòng đấu, Cerezo Osaka thắng 4, thua 2, hòa 1, đứng thứ 4 trên BXH.

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Kim Jin Hyeon trong quãng thời gian gần đây chắc chắn sẽ là thử thách cho Văn Lâm trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB mới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?