Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chưa đòi Hoàng Thịnh bồi thường cho Hùng Dũng

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 14:18
3.4/5 của 14 đánh giá
Phía Hà Nội FC hiện tại chưa có ý định đòi Hoàng Thịnh bồi thường chi phí cho Hùng Dũng sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng vào hôm 23/3 vừa qua.

Hôm 23/3, Hoàng Thịnh vào bóng bằng cả 2 chân khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League. Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải, bao gồm cả xương chày và xương mác và đã được phẫu thuật thành công ngay trong sáng 24/3.

Hiện tại, tinh thần và sức khỏe của Hùng Dũng đã ổn định. Tiền vệ của Hà Nội FC thậm chí còn có thể tự đi bằng nạng. Dự kiến, Hùng Dũng sẽ xuất viện vào ngày 29/3 tới và bay ra Hà Nội để thực hiện quá trình điều trị vật lí trị liệu. Theo các bác sỹ, cầu thủ sinh năm 1993 cần ít nhất 6 tháng để có thể tái xuất sân cỏ.

Hoàng Thịnh gây ra chấn thương nặng cho Hùng Dũng

Hùng Dũng có thể tự đi bằng nạng

Với hành vi mang tính triệt hạ kể trên, Hoàng Thịnh đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cấm thi đấu tới hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và bồi thường chi phí hợp lý cho Hùng Dũng. Quy định của VFF nêu mức bồi thường tối đa mà cầu thủ gây chấn thương nghiêm trọng cho đối thủ, không quá 15 tháng lương ghi trong hợp đồng của người gây chấn thương.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía Hà Nội FC chưa có ý định đòi tiền bồi thường từ phía Hoàng Thịnh. Chủ tịch đội bóng, ông Đỗ Vinh Quang cho biết ông cũng chưa rõ quy định của VFF bồi thường này như thế nào, nên chưa đặt nặng chuyện Hoàng Thịnh có bồi thường hay không trong trường hợp này.

Ông Đỗ Vinh Quang cũng cho hay đội bóng chỉ lo việc điều trị cho Hùng Dũng một cách tốt nhất. "Chúng tôi muốn tìm ra phương án tốt nhất và lộ trình hồi phục tốt nhất cho Hùng Dũng. CLB sẵn sàng dành những gì tốt nhất để Hùng Dũng có thể sớm trở lại. Sau khi xuất viện và về Hà Nội, anh ấy phải tiếp tục tập theo lộ trình mà bác sĩ đưa ra".

Hà Nội FC chưa yêu cầu Hoàng Thịnh bồi thường

Vì tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp nên việc đưa Hùng Dũng ra nước ngoài điều trị không dễ, song ngay cả khi điều trị ở trong nước, Hà Nội FC vẫn cam kết dành những gì tốt nhất cho tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Ở một diễn biến có liên quan, Hùng Dũng sẽ nhận được mức bảo hiểm không quá 300 triệu đồng. Phía VPF và đơn vị "thầu" gói bảo hiểm tại giải V.League đã xác nhận điều này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?