Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm cực lãng mạn với món quà mừng sinh nhật bạn gái

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 20:03
3.6/5 của 15 đánh giá
Dù không thể trở về Việt Nam mừng sinh nhật bạn gái, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn rất chu đáo thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân có cùng sinh nhật vào tháng 8. Sau khi nhận tình cảm đặc biệt từ người yêu hôm 13/8, người gác đền mang hai dòng máu Việt – Nga có màn “đáp lễ” đầy ý nghĩa.

Do đang hội quân cùng Muangthong United chuẩn bị bước vào Thai League 2020, Văn Lâm không thể có mặt tại TPHCM để dự tiệc sinh nhật Yến Xuân. Dẫu vậy, thủ môn 27 tuổi vẫn rất chu đáo gửi tặng món quà đặc biệt là một bó hồng thật to và chiếc bánh kem xinh xắn dành tặng bạn gái của mình.

Văn Lâm gửi tặng hoa hồng và bánh kém tới bạn gái Yến Xuân

Chưa hết, trên mạng xã hội Instagram cá nhân, Văn Lâm còn thể hiện sự lãng mạn bằng việc chia sẻ bức ảnh chụp cùng Yến Xuân trong buổi hoàng hôn kèm dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật” và biểu tượng trái tim.

Chia sẻ với Zing, Yến Xuân hạnh phúc: "Lâm tặng bó hoa này nhân sinh nhật của tôi. Tôi cũng không đếm có bao nhiêu bông". Cô nàng chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân nhưng cũng có chút buồn khi mình sắp bước qua tuổi 30. Ngoài bó hoa hồng to, Văn Lâm còn tặng cho Yến Xuân chiếc bánh kem.

Thủ thành Việt kiều Nga đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Thai League 2020

Yến Xuân quen Văn Lâm từ năm 2018. Cả hai được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết là một cặp dù chưa bao giờ công khai thừa nhận với truyền thông. Cô nàng thường đi du lịch cùng Văn Lâm và từng sang Nga thăm gia đình anh.

Sinh nhật năm nay, cả hai không thể ở bên nhau do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Văn Lâm và Yến Xuân xa nhau từ trước Tết Nguyên Đán. Thủ môn tuyển Việt Nam cũng không thể về Việt Nam khi Thai League tạm dừng. Trong khi đó, nữ PT tập trung vào dạy học online để kiếm thêm thu nhập.

Mặc dù hơn 2 tuổi, nhưng Yến Xuân đã chiếm trọn trái tim của Lâm “Tây” bởi thân hình gợi cảm, sự đa dạng trong tính cách và đặc biệt là rất hợp với chàng thủ thành số 1 tuyển Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?