Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU hóa người hùng với màn tay không bắt cướp

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 07:06
2.8/5 của 4 đánh giá
Trung vệ MU, Victor Lindelof mới đây đã để lại ấn tượng đẹp khi hóa người hùng với màn tay không bắt cướp tại đường phố Thụy Điển trong thời gian trở về quê nhà nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Trong thời gian này, các cầu thủ MU được phép nghỉ ngơi trước khi bắt đầu bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới. Nếu như Marcus Rashford, Jesse Lingard hay Harry Maguire chọn nghỉ dưỡng tại Hy Lạp, Daniel JamesLuke Shaw tranh thủ quãng nghỉ để lấy lại phong độ thì Lindelof trở về quê nhà Thụy Điển thăm gia đình.

Tại đây, trung vệ của MU vừa có hành động cực kì đẹp. Tờ báo địa phương Sportbladet cho hay, vào sáng ngày 24/8 (theo giờ địa phương), một người phụ nữ 90 tuổi đã bị cướp túi xách ngay trước căn hộ của bà. Bắt gặp tình cảnh trên, Lindelof lập tức đuổi theo tên cướp và tóm gọn hắn.

Thậm chí, Lindelof còn thành công khống chế thủ phạm trong vòng 5 phút trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Người phát ngôn của đồn cảnh sát cho biết họ nhận được tin báo vào lúc 10h40. 10h45, cảnh sát xuất hiện và áp giải tội phạm. Lindelof là người duy nhất bắt giữ tên tội phạm này.

Lindelof hóa người hùng tại Thụy Điển

Được biết, tên tội phạm này khoảng 30 tuổi và có dấu hiệu của việc sử dụng ma túy. Một người trong cuộc chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về hành động của cậu ấy nhưng Lindelof cho rằng, cậu ấy đang làm những việc mà bất kì ai cũng sẽ làm trong tình huống tương tự”.

Cảnh sát Vasteras cũng gửi lời cảm ơn về hành động trượng nghĩa của ngôi sao đang khoác áo Quỷ đỏ: “Cảnh sát muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến nhân chứng đã can thiệp kịp thời, nhanh chóng và khôn ngoan để lấy lại được tài sản cho người bị đánh cắp”.

Vợ Lindelof là Maja là một trong số những nhân chứng theo dõi vụ việc từ đầu đến cuối. Dù vậy, khi được truyền thông liên lạc, cả Lindelof và vợ đều từ chối bình luận về vụ việc. Song với màn tay không bắt cướp này, cầu thủ người Thụy Điển xứng đáng nhận được những lời tán dương.

Hành động của Lindelof vớt lại hình ảnh cho Maguire

Hành động bắt cướp của Lindelof cũng diễn ra chỉ vài ngày sau khi người đá cặp với anh ở hàng thủ MU, Harry Maguire dính líu đến vụ xô xát với cảnh sát Hy Lạp và bị tạm giam. Dù đã được thả và trở về Anh song nhiều khả năng, đội trưởng Quỷ đỏ vẫn sẽ nhận những án phát từ chính quyền địa phương.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?