Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện đội tuyển đầu tiên bước vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đánh bại Syria trong lượt trận thứ 2, Jordan đã trở thành đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng bảng ở Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Sau khi đánh bại đương kim vô địch Australia, đội tuyển Jordan đã bước vào trận đấu với Syria với tâm lý rất thoải mái. Trong khi đó đối thủ của họ lại căng thẳng với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này để nuôi hi vọng đi tiếp.

Và điều đó đã khiến tâm lí các cầu thủ Syria bị ảnh hưởng nặng nề. Họ thi đấu nóng vội và những đôi chân thì không còn thanh thoát.

Trong khi đó với tâm lý thoải mái, Jordan đã có một lối chơi rất hợp lí. Họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ, cầm bóng ít hơn nhưng lại có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Và 2 trong số các cơ hội đó đã được tận dụng thành bàn.

Đội tuyển Jordan đã áp dụng một lối chơi hợp lí trước Syria

Ở bên kia chiến tuyến Syria càng chơi càng bế tắc. Công cùn, thủ kém họ chỉ biết chấp nhận thất bại trước đối thủ mà không thể làm gì hơn.

Chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên và lượt trận cuối phải gặp Australia, Syria đang đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn. Trong khi đó Jordan tiếp tục gây nên một cơn địa chấn khi đánh bại cả Syria để trở thành đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng bảng ở .

Jordan là đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng bảng ở Asian Cup 2019

Do đã chắc suất bước vào vòng trong nên lượt trận cuối bảng B, Jordan gặp Palestine chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Trong khi đó Syria sẽ phải chiến đấu hết mình với Australia để nuôi hi vọng đi tiếp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?