Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “Văn Lâm tốt, nhưng có Filip Nguyễn là điều cần thiết”

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 09:14
2.9/5 của 27 đánh giá
BLV Quang Huy cho biết, sự góp mặt của Filip Nguyễn là điều cần thiết giúp tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm gần như không có đối thủ cạnh tranh.

Tính đến thời điểm này, Filip Nguyễn vẫn đang nỗ lực hoàn tất thủ tục pháp lý để nhập quốc tịch Việt Nam. Thủ môn 28 tuổi cho biết anh chỉ còn thiếu đúng một bước nữa để hoàn thành công việc này. Nếu như đúng tiến trình, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể thấy Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển quốc gia trong năm 2021, tất nhiên là trong trường hợp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Filip Nguyễn là thủ môn xuất sắc, nhiều lần được vinh danh ở giải VĐQG CH Séc. Đây là một giải đấu có chất lượng chuyên môn tốt, đội bóng Slovan Liberec cũng nằm trong top những đội bóng mạnh tại giải đấu này.

BLV Quang Huy đánh giá rất cao Filip Nguyễn

Filip Nguyễn có nhiều lợi thế, anh ấy được ăn tập và đào tạo bài bản, thi đấu nhiều năm ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, cầu thủ này nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Một cầu thủ xuất sắc lại có lòng hướng về đất nước như vậy là điều đáng trân trọng.

Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn tốt của ông Park, nhưng bóng đá luôn phát triển không ngừng và cần có sự cạnh tranh để phát triển. Tôi tin Filip Nguyễn rất cần thiết cho đội tuyển Việt Nam, anh ấy cũng đang học tiếng Việt và sẽ sớm hòa nhập”.

Bản thân Filip Nguyễn cũng từng lên tiếng về việc phải cạnh tranh với Đặng Văn Lâm cho suất bắt chính tại đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều dành sự tôn trọng lớn cho người đồng nghiệp, nhưng cũng khẳng định mình sẽ quyết tâm hết sức để giành quyền ra sân.

Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh không khoan nhượng

Về sự nghiệp cấp CLB, thủ môn sinh năm 1992 vừa có một bước đột phá lớn khi cùng CLB Slovan Liberec giành vé tham dự cúp C2 mùa giải 2020-21. Anh cũng phủ nhận khả năng chơi bóng ở V.League, thay vào đó mong muốn của Filip Nguyễn là được chơi bóng tại Bundesliga, một trong những giải vô địch quốc gia chất lượng cao nhất thế giới.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?