Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm phản xạ nhanh như chớp, quyết trở lại đội hình chính Muangthong

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 10:38
2.2/5 của 67 đánh giá
Thủ thành của ĐT Việt Nam và Muangthong United – Đặng Văn Lâm đã có những bài tâp luyện ấn tượng trong màu áo của CLB Muanthong United những ngày vừa qua.

Đang trong giai đoạn trì hoãn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Thai League 2020 phải tới tháng 9 này mới có thể trở lại như bình thường và ở thời điểm này, các câu lạc bộ của Thái Lan đã bắt đầu có những buổi tập quan trọng cho các cầu thủ để lấy lại cảm giác bóng và rèn luyện thể lực.

Muangthong United của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đang gấp rút có những bài tập luyện bắt buộc cho các cầu thủ và thủ môn của ĐT Việt Nam với quyết tâm lấy lại suất bắt chính ở CLB cũng đã có những màn trình diễn rất ấn tượng.

Trong bài tập phản xạ dành cho các thủ môn, yêu cầu là phải chạy thật nhanh để chạm tới chiếc đèn treo trên tường và sau đó trở lại vị trí để đỡ bóng tennis bật ra, Văn Lâm đã tỏ ra vượt trội hơn tất cả các đồng đội ở bài tập độc đáo này.

Văn Lâm thể hiện tốt trong bài tập cho các thủ môn ở Muangthong

Khác với những hoài nghi rằng thể lực và phong độ đã bị giảm sút trong thời gian nghỉ thi đấu, Văn Lâm di chuyển rất nhanh nhẹn và động tác bắt bóng cũng rất gọn gàng. Phản xạ nhanh như điện của Văn Lâm nếu tiếp tục được thể hiện cũng sẽ có thể giúp anh lấy lại suất bắt chính từ Somporn Yos.

Việc có được vị trí bắt chính trở lại cũng cực kỳ quan trọng với Văn Lâm bởi khi lên ĐTQG, thủ môn này cần phải giữ được phong độ ổn định bởi anh là người được HLV Park Hang Seo đặt trọn niềm tin.

Văn Lâm đang rất cố gắng để lấy lại suất bắt chính tại Muangthong United

Chưa kể đến việc khi thủ môn Filip Nguyễn nhập tịch thành công, vị trí số 1 của Văn Lâm cũng đang bị lung lay không nhỏ.

Sự cạnh tranh cần thiết của các cầu thủ hàng đầu này là một điều rất tích cực mà HLV Park đang rất cần ở ĐT Việt Nam, đặc biệt là ở những vị trí khác khi lối chơi của ĐT Việt Nam đang có phần bị bắt bài và nhàm chán khi không có nhiều những sự đột biến.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?