Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm trổ tài đàn hát đốn tim fan nữ

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 17:51
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, thủ môn đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã khiến các fan nữ điên đảo khi trổ tài đàn hát cực ngầu trên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam. Văn Lâm có một thể hình tốt, khả năng phản xạ nhanh và là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ vậy mà với khuôn mặt đẹp trai, body cực chuẩn cùng nhiều tài lẻ Văn Lâm luôn khiến các fan nữ điên đảo mỗi khi xuất hiện.

Mới đây thủ môn gốc Việt lai Nga đã đăng tải một video clip trên Instagram khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Trong video, thủ môn sinh năm 1993 đã vừa đàn vừa hát như nghệ sĩ. Do thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố mẹ nên Văn Lâm sở hữu giọng hát rất ấm áp và tài chơi nhạc cụ của đỉnh.

Văn Lâm khoe tài đàn hát trên mạng xã hội

Clip của Văn Lâm nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Các fan nữ đều không tiếc lời khen ngợi dành cho thủ môn này.

Văn Lâm còn có nhiều tài lẻ như nấu ăn, nhảy. Đã không ít lần Văn Lâm khoe tài lẻ của mình trên mạng xã hội khiến các fan nữ đổ rầm rầm.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam luôn là một trong những nhân vật thu hút được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Facebook và Instagram của anh đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi, hầu hết trong số đó đều là các fan nữ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?