Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyến có bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 08:45
5/5 của 4 đánh giá
“Cậu bé vàng” Phạm Văn Quyến có bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình khi anh được trao trọng trách đảm nhiệm phó HLV trong đội U17 SLNA. Trước đó anh đã rất thành công ở công tác đào tạo trẻ.

“Cậu bé vàng” Phạm Văn Quyến đang có những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp huấn luyện trong màu áo đội trẻ của SLNA. Sau khi có bằng huấn luyện viên, anh lần đầu tiên được tham gia vào công tác đào tạo trẻ tại đội U11 SLNA năm 2018. Ngay lâp tức cựu ĐTQG đã ghi dấu ấn cùng HLV Phan Như Thuật và U11 SLNA bảo vệ thành công chức vô địch.

Đến năm 2019, anh được bổ nhiệm vào vị trí phó HLV của đội U15 SLNA. Lứa cầu thủ tài năng này tiếp tục mang về vinh quang cho bóng đá trẻ xứ Nghệ khi đánh bại U15 Thanh Hóa, bảo vệ thành công chức vô địch.

Văn Quyến đang có những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp huấn luyện

Và mới đây “Cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam - Phạm Văn Quyến có bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình khi anh được trao trọng trách đảm nhiệm phó HLV trong đội U17 SLNA. Anh sẽ là cánh tay phải đắc lực cho HLV Lê Kỳ Phương.

Đây được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo giữa một chuyên gia trong công tác đào tạo trẻ và một cầu thủ có kỹ thuật bẩm sinh hiếm có của bóng đá Việt Nam tại đội U17 SLNA.

Tại đây Văn Quyến có nhiệm vụ hỗ trợ cho HLV Lê Kỳ Phương trong việc lèo lái và dìu dắt các cầu thủ trẻ xứ Nghệ trong mùa giải năm nay. Người hâm mộ đang rất mong chờ một ngày nào đó Văn Quyến sẽ trở thành thành viên ban huấn luyện của đội một Sông Lam Nghệ An thi đấu ở V-League.

Anh sẽ là cánh tay phải đắc lực của HLV Lê Kỳ Phương

Sự nghiệp cầu thủ của Văn Quyến cũng gắn liền với đội bóng xứ Nghệ. Năm 1996 anh được đoàn bóng đá SLNA tuyển sinh lớp bóng đá nghiệp dư nhờ năng khiếu bẩm sinh. Đây cũng chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh khi từ một cậu bé nhà nghèo đến một người được coi là “Cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý nhất là danh hiệu QBV Việt Nam 2003. Đây là QBV duy nhất của anh trong sự nghiệp trước khi anh dính vào vòng lao lý vì bán độ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?