Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Khoảnh khắc Văn Quyết ân cần chăm sóc cho Hùng Dũng trong bệnh viện

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 07:09
2.9/5 của 41 đánh giá
Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương kinh hoàng trong trận đấu gặp TP.HCM tại vòng 5 V.League 2021. Sau tình huống gây ám ảnh của người đồng đội, Văn Quyết đã có những hành động chăm sóc ân cần dành cho Hùng Dũng thực sự đốn tim fan hâm mộ.

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League 2021 giữa TP.HCM và Hà Nội FC, Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. Phút 27, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội tiến hành phản công nhanh. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm, khiến chân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị bẻ cong ghê rợn.

Ngay lập tức, Hùng Dũng phải rời bằng cáng trước khi được đưa ra xe cứu thương để di chuyển tới bệnh viện. Bất cứ người hâm mộ nào của bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy choáng váng và ám ảnh sau khi chứng kiến chấn thương mà Hùng Dũng gặp phải.

Là cầu thủ có mặt trên, Văn Quyết đã ngay lập tức chạy tới động viên cũng như hỏi han tình hình của người đồng đội. Đặc biệt, anh còn ân cần chăm sóc cho tiền vệ sinh năm 1993 sau khi màn so tài giữa TP.HCM và Hà Nội FC kết thúc.

Văn Quyết ân cần chăm sóc cho Hùng Dũng trong viện 

Ngay sau trận đấu nói trên, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã vào bệnh viện để thăm Hùng Dũng. Văn Quyết cho thấy anh là một người đội trưởng mẫu mực tại CLB khi trực tiếp lau người, lau mặt cho đàn em ngay tại bệnh viện khi mà Hùng Dũng đang bị bó nẹp ở chân.

Đoạn video nói trên được ông Nguyễn Quốc Tuấn - tân trưởng đoàn Hà Nội FC ghi lại trong bệnh viện sau khi Hùng Dũng được đưa tới cấp cứu. 

Hành động của Văn Quyết một lần nữa cho thấy sự đoàn kết cũng như tình cảm anh em như ruột thịt từ các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Chia sẻ về tình hình hiện tại Hùng Dũng, chân sút sinh năm 1991 cho biết:

Hành động nhận được sự yêu thương từ không ít cổ động viên 

“Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng 24/3. Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ”.

Chấn thương mà Hùng Dũng gặp phải thực sự là nỗi ám ảnh với mọi người. Rõ ràng, tất cả đều đang mong những điều tốt đẹp nhất tới với cầu thủ này.

Video highlight TP.HCM vs Hà Nội FC - vòng 5 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?