Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Văn Quyết xuất sắc nhất V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 20:58
2.3/5 của 8 đánh giá
Đánh bại rất nhiều đối thủ nặng ký như Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng… tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020.

20h00 tối nay (20/11) đã diễn ra lễ trao giải V-League Awards 2020 - nơi vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong mùa giải V-League vừa qua.

Trong số các giải thưởng, dĩ nhiên một giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất hiện nay chính là Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 nhằm tôn vinh cá nhân có màn trình diễn tốt nhất trong cả mùa bóng V-League 2020.

Văn Quyết giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020

Trước buổi lễ diễn ra, có 4 cái tên được đề cử cho danh hiệu cao quý này. Trong đó có 2 cái tên đến từ đội bóng ĐKVĐ Viettel, và hai cái tên từ đội á quân Hà Nội FC. Đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel) và cặp đôi tấn công Văn Quyết, Quang Hải (Hà Nội FC).

Và cuối cùng, Văn Quyết đã đánh bại những cái tên nặng ký để trở thành chủ nhân của hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020. Tiền đạo của Hà Nội FC có một mùa giải ấn tượng giúp Hà Nội FC đăng quang ở Cúp Quốc gia và Á quân ở V-League 2020.

Ở Cúp QG, Văn Quyết có 5 bàn thắng và 8 kiến tạo cho đồng đội lập công để giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch đầu tiên sau 14 năm. Văn Quyết có 5 bàn thắng ở V.League 2020 cùng 5 kiến tạo, kém Công Phượng chỉ 1 bàn thắng. Tuy nhiên anh được đánh giá rất cao bởi khả năng ảnh hưởng tới lối chơi chứ không phiến diện theo chỉ số ghi bàn hay chỉ số kiến tạo.

Ngoài ra, ở mùa giải năm nay, Văn Quyết vẫn chứng tỏ được vai trò đầu tầu của mình ở đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Mới đây, Văn Quyết đã chính thức được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Nội FC.

Văn Quyết hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này

Tiêu chí đánh giá một cầu thủ xuất sắc còn phụ thuộc bởi những cống hiến âm thầm phía sau. Trước mỗi trận đấu của Hà Nội FC, Văn Quyết luôn là người ra khỏi đường hầm đầu tiên và đứng chờ các đồng đội ở đó, động viên từng người.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 là vô cùng xứng đáng với cá nhân Văn Quyết. Đây là tiền đề giúp anh tiếp tục tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Văn Quyết được sướng tên ở vị trí cao nhất ở cả 2 danh mục này.

Ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2020, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel là người được xướng tên. Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi không có cái tên này xứng đáng hơn tại V-League 2020. Mùa bóng V-League 2020 chứng kiến một Viettel thăng hoa dưới tài cầm quân của vị HLV này.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?