Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoạn phim chưa từng được tiết lộ về Văn Hậu ở Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 20:09
3/5 của 35 đánh giá
Mới đây, một người đồng đội cũ thân thiết của Văn Hậu tại Heerenveen đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh 2 người chơi bóng. Đáng chú ý kỷ niệm này chưa từng được chia sẻ trước đây.

Cho đến nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam từ Hà Lan được gần 5 tháng. Anh đã có 2 trận đấu đầu tiên tại V-League sau hơn 1 năm sang nước ngoài thi đấu. Dù chia tay xứ sở hoa Tulip trong tiếc nuối nhưng thời gian gắn bó cùng Heerenveen đã giúp Văn Hậu học hỏi được rất nhiều điều. Từ thể hình, tư duy chơi bóng lẫn khả năng ngoại ngữ của hậu vệ sinh năm 1999 được cải thiện đáng kể.

Chidera Ejuke chia sẻ đoạn video chơi bóng cùng Văn Hậu

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, Văn Hậu cũng có vô số những kỷ niệm đẹp cùng những người bạn và cũng là những người đồng đội tại đây. Mới đây, một người đồng đội cũ thân thiết của Văn Hậu tại Heerenveen đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh 2 người chơi bóng.

Cụ thể Văn Hậu cùng Chidera Ejuke chơi bóng ở công viên tại Heerenveen, Hà Lan. Video được quay bởi bạn gái của Ejuke khi họ còn ăn tập cùng nhau tại SC Heerenveen. Tiền đạo người Nigieria cầm bóng, dùng kỹ thuật rê dắt và không cho Văn Hậu chạm nổi vào bóng trong khoảng 30 giây. Video cho thấy kỹ thuật cá nhân cực tốt của Ejuke khiến Văn Hậu gần như bó tay.

Chidera Ejuke và Văn Hậu là những người bạn thân thiết ở Heerenveen

Ejuke hơn Văn Hậu 1 tuổi, cả hai từng là đồng đội tại SC Heerenveen mùa giải 2019/2020. Tại CLB của Hà Lan, Văn Hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn uống và vui chơi cùng tiền đạo người Nigieria.

Hiện tại Ejuke đang thi đấu cho CSKA Moscow, đội bóng danh tiếng của Nga. Trong khi Văn Hậu Hậu trở lại Việt Nam khoác áo Hà Nội FC. Dù mỗi người có một hướng đi riêng nhưng chắc chắn những kỷ niệm vui đùa cùng nhau là thứ họ không thể nào quên. Việc đăng tải lại khoảnh khắc vui đùa cùng nhau cho thấy sự quý trọng tình bạn của Ejuke với Văn Hậu.

Những kỷ niệm đẹp được Văn Hậu và Ejuke lưu giữ

Hiện tại, cả Văn Hậu và Ejuke vẫn thường xuyên bình luận qua lại trên mạng xã hội. Cá nhân hậu vệ sinh năm 1999 cũng giữ khao khát được tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?