Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết lập cú đúp, Hà Nội xuất sắc giành vé vào chung kết AFC Cup

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Cú đúp của Văn Quyết đã giúp Hà Nội hòa nghẹt thở Altyn Asyr với tỉ số 2-2 trong trận bán kết lượt về qua đó chính thức giành tấm vé vào chơi trận chung kết AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Altyn Asyr 2-2 Hà Nội

Bàn thắng

Altyn Asyr: Serdar Geldiyev (45’+1, 82(P) )

Hà Nội: Văn Quyết (15′, 51′)

Sau thắng lợi đầy kịch tính với tỉ số 3-2 trước Altyn Asyr ở trận lượt đi, CLB Hà Nội đã tự tin bước vào trận bán kết lượt về trên sân của đối thủ.

Dù là đội khách nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu vô cùng sự tự tin. Và Hà Nội đã nhanh chóng biến sự tự tin đó thành lợi thế của mình khi có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm.

Phút thứ 15 của trận đấu, từ quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Pape Omar bật cao đánh đầu hụt, tuy nhiên đội trưởng Văn Quyết lập tức tiếp ứng và dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Hà Nội.

Văn Quyết là người đã đem về bàn mở tỉ số từ sớm cho Hà Nội

Lúc này tổng tỉ số sau 2 lượt trận đã là 4-2 và Hà Nội đã chơi chậm lại. Đó cũng là lúc Altyn Asyr đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.

Một sức ép khủng khiếp đã được tạo ra trước khung thành của Văn Công. Thủ thành của Hà Nội đã có pha cứu thua xuất sắc sau cú chích mũi giày cận thành của Murat Yakshiye bên phía CLB chủ nhà.

Nhưng sau đó, Văn Công cũng không tránh khỏi việc phải vào lưới nhặt bóng. Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Văn Dũng có pha kéo người lộ liễu đối với cầu thủ của Altyn Asyr trong vòng cấm đội nhà, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Serdar Geldiyev dễ dàng đánh lừa thủ môn Văn Công gỡ hòa 1-1.

Nếu có thể duy trì kết quả này, Hà Nội sẽ đi tiếp. Nhưng Văn Quyết và các đồng đội đã muốn nhiều hơn thế.

Ngay ở đầu hiệp 2, Ngân Văn Đại chặn được quả phát bóng lên của một cầu thủ Altyn Asyr rồi đánh đầu chuyền bóng cho để đội trưởng Văn Quyết lao vào đánh đầu nối vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Orazmuhamedow, nâng tỷ số lên 2-1.

Hà Nội đã chính thức giành tấm vé vào chung kết AFC Cup

Nếu như Hà Nội có sự xuất sắc của Văn Quyết thì bên kia chiến tuyến, Altyn Asyr cũng có một Serdar Geldiyev xuất sắc không kém. Chính cầu thủ này đã đem về bàn cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà sau quả phạt đền chính xác thứ 2.

Nhưng từng đó đã chưa đủ bởi những phút còn lại của trận đấu, Hà Nội đã chiến đấu kiên cường để bảo toàn tỉ số 2-2.

Kết quả này đã giúp Hà Nội đánh bại Altyn Asyr với tỉ số là 5-4 sau 2 lượt trận và chính thức giành tấm vé bước vào chung kết AFC Cup.

Đội hình thi đấu:

Altyn Asyr: Orazmuhamedow, Babajanow, Saparov, Geldiýew, Batyrow, Hojaýew, Gurgenov, Ýagşyýew, Annadurdiyev, Annayev, Nurmuradov

Hà Nội: Văn Công, Văn Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Đại, Quang Hải, Omar

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?