Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn chuẩn bị tinh thần đón Tết một mình

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 10:49
3.7/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết bản thân đã sẵn sàng đón Tết một mình tại thủ đô Hà Nội trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại quê nhà Hải Dương.

Hiện tại Văn Toàn đang có mặt tại Hà Nội sau khi được cho xả trại từ ngày 31/1. Anh chưa thể về quê nhà Hải Dương ngay được vì đây đang được xem là tâm dịch của cả nước.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, tiền đạo của HAGL đã xác định sẵn tinh thần đón Tết một mình tại Hà Nội. Nếu dịch bệnh tại Hải Dương có những chuyển biến tích cực, lúc đó anh sẽ tính đến chuyện về quê.

Văn Toàn chuẩn bị sẵn tinh thần đón Tết một mình

“Cảm xúc thì đa phần ai cũng vậy. Khi đi xa nhà một thời gian, lúc đến Tết ai cũng rất mong được về nhà. Tôi cũng thế, cũng mong được về ăn Tết cùng gia đình. Khi nhận tin Hải Dương bùng dịch, tôi bảo thôi chờ xem tình hình dịch diễn biến thế nào rồi tính. Bây giờ dịch mỗi ngày một khác không nói trước được điều gì.”, Văn Toàn chia sẻ với báo chí.

>>> Xem thêm:

“Bố mẹ rất muốn tôi về. Ai cũng muốn về thôi. Tết đến ai cũng mong con về nhưng sắp tới tôi cũng chưa biết được. Tôi buồn vì có thể phải đón Tết một mình. Tôi dự định đón Tết ở Hà Nội như thế. Nếu 1 tuần nữa mà tình hình dịch ổn thì có thể tôi sẽ về nhà.”

“Lịch tập trung trở lại của HAGL là ngày 15/2, tức mùng 4 Tết. Đó là lịch chung cho cả đội. Hiện tại, chưa có ai đặt vé, CLB cũng không đặt vé vì tình hình dịch ở Gia Lai. Nhiều trường hợp mắc Covid-19 diễn biến phức tạp, chắc cũng hơi khó nhưng mình cứ chờ thôi.”

Văn Toàn mong dịch bệnh được kiểm soát, giúp anh đón Tết cùng gia đình

Cập nhật về tình hình dịch bệnh tại Hải Dương, Văn Toàn chia sẻ: “Khu vực gia đình tôi ở (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương) hiện tại có 3, 4 trường hợp bị Covid-19, rất gần nhà. Họ hàng cũng đang bị cách ly nhiều. Tôi không biết sắp tới thế nào. Bán kính 500m xung quanh làng gia đình tôi ở là đã có nhiều người phải đi cách ly. Khó về nhà là vì vậy.”

“Văn Thanh thì khác. Chỗ nhà Thanh chưa có ca nào dính Covid-19. Nhà Thanh ở huyện Thanh Miện, cách chỗ có dịch tầm 40-50 km nên vẫn về được. Tôi có đọc trên mạng bảo là những nơi nào chưa cách ly thì vẫn có thể về được, chỉ cần đeo khẩu trang thôi.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?