Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL xuất sắc nhất, Kiatisak và Văn Toàn ẵm trọn danh hiệu ở V.League 2021

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 08:49
2.9/5 của 24 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải, tập thể HAGL, cá nhân HLV Kiatisak Senamuang và cầu thủ Văn Toàn đã thâu tóm loạt danh hiệu ở V.League 2021 trong tháng 1 và tháng 3.

HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021 sau 7 vòng đấu với 16 điểm giành được. Đội bóng phố Núi bất bại 6 trận liên tiếp kể từ đầu giải, trong đó có 5 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Bình Định ở ngày ra quân. HAGL cũng là đội sở hữu hàng công mạnh nhất khi ghi tới 12 bàn và hàng thủ tốt nhất với chỉ 3 bàn thủng lưới. 

Màn trình diễn ấn tượng của HAGL không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải ngả mũ thán phục, mà còn giúp đội bóng này ẵm trọn loạt danh hiệu đầu tiên của mùa bóng năm nay.

Cụ thể, theo đánh giá của BTC giải, HAGL là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3 (tháng 2 V.League tạm hoãn vì dịch Covid-19). Góp công lớn nhất vào sự thăng hoa của HAGL chắc chắn là HLV Kiatisak. Do đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng được vinh danh với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3.

HAGL là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 và 3 của V.League 2021

Chưa dừng lại ở đó, ở hạng mục cầu thủ hay nhất tháng 1 và tháng 3, một cầu thủ của HAGL cũng được xứng tên. Đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Văn Toàn có 4 pha lập công kể từ đầu mùa, dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ sân Pleiku, đồng thời là chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất tại V.League tính đến thời điểm này. 

Trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu, Văn Toàn chỉ xếp sau 2 ngoại binh là Rafaelson (SHB Đà Nẵng) và Teofilo Eydison (Than Quảng Ninh). Bộ đôi này đều cùng có 5 bàn thắng cho đội bóng chủ quản. 

Văn Toàn nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất

HAGL, Kiatisak và Văn Toàn sẽ được BTC trao các giải thưởng kể trên vào trước trận đấu gặp Nam Định ở vòng 9 V.League diễn ra vào ngày 12/4 tới trên sân Pleiku.

Hạng mục duy nhất mà HAGL không có giải là bàn thắng đẹp nhất. Với siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng 5 trên sân Hòa Xuân, tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA đã xuất sắc giành giải thưởng này. Văn Toàn và Công Phượng đều có tên trong danh sách đề cử nhưng cuối cùng có lượt bình chọn thấp hơn Văn Đức. 

Video highlights Hải Phòng - HAGL V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?