Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Toàn, Đức Huy “song kiếm hợp bích" thể hiện hit khủng của Jack

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 15:11
3.1/5 của 3 đánh giá
Trong bối cảnh không thể trở về nhà đón tết bên gia đình bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mới đây, Văn Toàn và Đức Huy đã có buổi “hẹn hò" đồng thời song kiếm hợp bích tái hiện hit khủng của nam ca sĩ Jack.

Do quê nhà Hải Dương đang trong giai đoạn bị Covid-19 hoành hành nên dù không phải thi đấu, Văn Toàn cũng không thể trở về bên gia đình để đón tết trong thời điểm này. Vì thế, sau khi được ban lãnh đạo HAGL cho xả trại, cầu thủ sinh năm 1996 đã tới nhà riêng ở Hà Nội để đón tết tại thủ đô.

Vào tối qua (4/2), Văn Toàn đã có dịp hẹn hò cùng người bạn thân Đức Huy ở nhà của mình. Cả hai đều là những cầu thủ gốc Hải Dương đồng thời đã cùng nhau chinh chiến tại các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam, vì thế, không quá bất ngờ khi họ vô cùng thân thiết với nhau.

Không chỉ cùng trò chuyện, Đức Huy cùng Văn Toàn còn có màn song kiếm hợp bích đốn tim fan hâm mộ. Cụ thể, trong khi tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC sắm vai người chơi piano cừ khôi thì chân sút của HAGL là vocal thể hiện ca khúc đình đám “Hoa hải đường" .

Văn Toàn, Đức Huy kết hợp và thể hiện ca khúc Hoa Hải Đường 

Đây là bài hit khủng của nam ca sỹ Jack. Màn kết hợp nói trên được Văn Toàn ghi lại và chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Ngay lập tức, video này nhận được sự yêu thích cũng như hưởng ứng từ đông đảo các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng không ít người vào “troll" Văn Toàn vì giọng hát “chói" tai của anh đã phá đi bầu không khí đang vô cùng lãng mạn mà Đức Huy tạo ra với âm thành cũng như phong cách đàn cực kỳ lãng tử.

Đây là khoảng thời gian bộ đôi này đang được nghỉ ngơi sau các trận đấu căng thẳng 

Dẫu sao, cả 2 cầu thủ này đều đã mang tới những nụ cười dành cho các cổ động viên. Đây là quãng thời gian mà Văn Toàn hay Đức Huy có thể thoải mái nghỉ ngơi sau các trận đấu căng thẳng. Hiện tại, V.League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi phải tạm hoãn sớm hơn dự kiến bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Trong khi HAGL đã có 1 chiến thắng sau 2 vòng đầu tiên thì Hà Nội FC của Đức Huy đang gây thất vọng với 2 trận đều thua.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?