Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng kiến tạo đẳng cấp, Văn Toàn xé lưới Bình Định

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 18:04
3.1/5 của 378 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mở tỉ số cho HAGL với pha lốp bóng tinh tế sau đường kiến tạo đẳng cấp của Tuấn Anh trước CLB Bình Định.

tiếp đón tân binh Topenland Bình Định ở trận đầu bù vòng 3 V.League 2021. Thầy trò HLV Kiatisak đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân Pleiku để leo lên nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà, HAGL thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng phố Núi đã tìm được bàn thắng ngay ở cơ hội đầu tiên trong trận đấu ở phút thứ 13.

kiến tạo đẳng cấp, Văn Toàn ghi bàn tinh tế

Trong một pha tấn công nhanh từ phần sân nhà, Công Phượng đã phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên để tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sử dụng tốc độ ấn tượng của mình để vượt qua cặp trung vệ đối phương, trước khi xâm nhập khu vực 16m50 rồi khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn Minh Hoàng, mở tỷ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng.

→ Xem thêm:

Và chỉ phải chờ thêm 3 phút, họ đã tiếp tục thực hiện được điều mà mình mong muốn khi Brandao dứt điểm tinh tế, đưa bóng xuyên qua hai chân thủ môn Trần Đình Minh Hoàng của Bình Định để đi vào lưới.

Trước đó, phải dành lời ngợi khen cho Văn Toàn với đường chuyền cực kỳ tinh tế giúp cho Brandao có cơ hội thoát xuống phá bẫy việt vị, để mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ sân Pleiku. Kết thúc hiệp 1, tỉ số tạm thời đang là 2-0 cho đội bóng phố Núi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?