Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng Công Phượng, sao Costa Rica… bỡ ngỡ hội quân TP.HCM

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 17:56
5/5 của 2 đánh giá
Chân sút ngoại Jose Ortiz tỏ ra khá ngỡ ngàng khi quay trở lại hội quân tại CLB TP.HCM sau thời gian trở về quê nhà Costa Rica nghỉ ngơi.

Sáng nay (22/12), tiền đạo người Costa Rica Jose Ortiz đã quay trở lại tập luyện cùng CLB TP.HCM sau 2 tuần cách ly tập trung sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Trước đó, chân sút 28 tuổi có gần 1 tháng trở về Costa Rica để thăm gia đình, trước khi quay trở lại TP.HCM vào ngày 6/12.

Trở lại sân Phú Thọ hội quân vào sáng 22-12, Jose Ortiz cũng có đôi chút ngỡ ngàng khi phải chia tay khá nhiều đồng đội quen thuộc như Công Phượng, Phi Sơn, Phạm Văn Thành, Công Thành, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương... 

Ngoại binh Jose Ortiz hội quân CLB TP.HCM sau 2 tuần cách ly

Một điều đáng nói là Ortiz không giỏi tiếng Anh nên việc giao tiếp với các thành viên CLB TP HCM trước đây thường thông qua người đồng hương Ariel Rodriguez. Tuy nhiên, đội chủ sân Thông Nhất đã thanh lý sớm Ariel nên Ortiz bắt buộc phải cố gắng học tiếng Anh để có thể giao tiếp.

Ngay sau V-League 2020 kết thúc, CLB TP.HCM thông báo chia tay Ariel nhưng khá bất ngờ khi Jose Ortiz được giữ lại. Theo trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, Jose Ortiz hiện có giá 650.000 euro, là cầu thủ đắt giá nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

Chân sút người Costa Rica khá bỡ ngỡ khi làm quen đồng đội mới

Từ ngày gia nhập CLB TP.HCM, Jose Ortiz chỉ ra sân 3 trận, ghi 1 bàn thắng, tuy nhiên tân HLV Mano Polking nhận thấy cầu thủ này phù hợp trong lối chơi mà ông sẽ xây dựng nên quyết định giữ chân.

Ở buổi tập đầu tiên kể từ ngày trở lại Việt Nam, Jose Ortiz cũng có dịp làm quen với tân binh Phan Thanh Hậu, tài năng trẻ được HAGL cho CLB TP.HCM mượn ở mùa giải tới.

Chân sút người Costa Rica khá lạc quan về cơ hội có thể tỏa sáng ở mùa giải tới, khi CLB TP.HCM tăng cường khá nhiều tiền vệ giỏi để hỗ trợ anh, trong đó đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Lee Nguyễn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?