Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí ngày Lee Nguyễn tới TP.HCM, lỡ hẹn 2 trận tại V-League 2021

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá
Lee Nguyễn đã đạt thỏa thuận gia nhập TP.HCM và anh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng đáng chờ đợi của đội bóng Sài Thành. Mới nhất, ngày tiền vệ người Mỹ gốc Việt đến Việt Nam đã được tiết lộ. Theo đó, anh sẽ lỡ hẹn 2 trận tại V-League 2021.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, TP.HCM vừa xác nhận họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn. Dù đã 34 tuổi song với đẳng cấp của mình, tiền vệ này vẫn là một bản hợp đồng chất lượng và đầy hứa hẹn với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Theo tiết lộ, TP.HCM đã phải bỏ ra tới 40.000 USD (Khoảng 920 triệu/tháng) để trả lương cho Lee Nguyễn, biến anh thành người hưởng thu nhập cao nhất CLB, vượt qua cả HLV trưởng Alexandre Polking với mức lương là 500 triệu đồng/tháng.

Mới nhất, ngày mà tiền vệ 34 tuổi tới TP.HCM cũng đã được bật mí. Cụ thể, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên hiện tại, các chuyến bay đến Việt Nam đang là tương đối khan hiếm, đặc biệt là những chuyến xuất phát từ Mỹ. Bởi vậy, nên dù rất muốn đưa Lee Nguyễn về CLB sớm song cầu thủ này sớm nhất cũng chỉ có thể đến với sân Thống Nhất vào ngày 8/1/2021.

Lee Nguyễn dự kiến sẽ tới TP.HCM vào ngày 8/1/2021 

Chia sẻ về vấn đề này, lãnh đạo TP.HCM cho biết: “Ở Mỹ đang có gần cả chục ngàn người đang xếp hàng chờ bay về Việt Nam. Lee Nguyễn phải bay bằng hộ chiếu Mỹ để đi dạng chuyên gia, chứ không thể bay bằng hộ chiếu Việt Nam phải xếp hàng chờ đến lượt”.

Ngay sau khi tới Việt Nam, Lee Nguyễn sẽ tiến hành cách ly 14 ngày trong thời gian Covid-19 đang diễn ra để đảm bảo an toàn sức khỏe. Như vậy, nhanh nhất thì cầu thủ ấy sẽ chỉ có thể hội quân cùng đội bóng vào ngày 22/1/2021. Với cách tính như vậy, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại V-League 2021.

Song anh sẽ bỏ lỡ 2 trận đầu tiên tại V-League 2021 

Theo kế hoạch, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 16/1. Ở 2 lượt đầu tiên, TP.HCM sẽ lần lượt chạm trán SHB Đà Nẵng trên sân khách trước khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân nhà.

Trên thực tế, đây đều không phải là các thử thách khó khăn cho đội bóng Sài Thành, vì thế, họ hoàn toàn có thể giành được các kết quả tốt trước khi Lee Nguyễn tái xuất và có màn ra mắt đội bóng mới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?