Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng Ronaldo, đó là “dấu hiệu” tốt cho Real tại El Clasico

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ hành quân tới Camp Nou vào đêm nay trong bối cảnh lần đầu tiên sau 9 năm không có sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng việc vắng mắt CR7 lại đem tới cho Los Blancos dấu hiệu tốt ở các trận El Clasico

>> Tham khảo thêm:

Nhắc tới El Clasico trong 9 năm qua, người hâm mộ hầu như nói về cuộc so tài giữa 2 siêu sao là Messi và Ronaldo. Trận đấu vào đêm nay là lần đầu tiên sau 11 năm, bộ đôi này cùng vắng mặt ở một trận siêu kinh điển.

Các cổ động viên Kền kền trắng đang vô cùng lo lắng sau chuỗi phong độ tệ hại mà đội bóng này đang trải qua tại . Thêm vào đó, việc không có Ronaldo khiến Los Blancos thêm phần âu lo. Dù vậy, những thống kê lại chỉ ra điều ngược lại.

Ronaldo vắng mặt ở El Clasico lần đầu sau 9 năm

Cụ thể, kể từ khi CR7 gia nhập đội bóng và tham gia các trận El Clasico, Kền kền trắng chỉ thắng ở 8/30 trận siêu kinh điển đã qua, chiếm tỉ lệ 26%. Đó là con số rất thấp với một CLB giàu tham vọng như Real.

Ngược lại, khi siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt tại các cuộc so tài với Barca, đội bóng hoàng gia TBN lại giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu. Lần đầu là khi Los Blancos vượt qua đối thủ tại chung kết cúp nhà vua năm 2014 và sau đó là thắng lợi ở lượt về siêu cúp xứ đầu bò năm 2017.

Như vậy có thể thấy, việc thiếu vắng Ronaldo không phải là điều gì đó quá thảm họa, nếu không muốn nói là dấu hiệu tốt cho Kền kền trắng. Có chăng, điều khiến các Madridista lo lắng là ở khâu ghi bàn.

Tuy nhiên, đó là dấu hiệu tốt cho Real trước trận đấu này

Thống kê chỉ ra, CR7 chiếm tới 38% số lượng pha lập công mà Real có được ở các trận El Clasico và anh cũng chỉ thua duy nhất Messi về thành tích sút tung lưới đối phương trong những màn so tài siêu kinh điển.

Đêm nay, HLV Julen Lopetegui sẽ rất đau đầu để tìm ra một gương mặt đủ sức thay thế vai trò mà Ronaldo để lại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?