Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào bóng “quá đà”, sao Bayern có thể phải trả “giá đắt” từ UEFA

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Với pha vào bóng “quá đà” ở trận hòa giữa Ajax Amsterdam và Bayern Munich mới đây, tiền đạo của Hùm xám là Thomas Muller hoàn toàn có thể phải đối mặt với án phạt năng từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 75 của trận đấu, sau một tình huống ham bóng, Muller đã có cú đạp thẳng vào đầu Tagliafico bên phía đối phương và khiến hậu vệ này bị thương với vết cắt trên đầu. Dĩ nhiên, trọng tài chính không ngần ngại “tặng” cho tiền đạo người Đức một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Hình phạt đó không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu nói trên bởi dù sao Bayern đã giành vé đi tiếp song với cá nhân Muller, anh có thể phải đối mặt với án phạt nặng từ UEFA. Thay vì chỉ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 sắp tới, tiền đạo người Đức hoàn toàn có thể trả giá đắt vì pha bóng thô bạo của mình.

Muller đối diện án phạt nặng sau pha vào bóng thô bạo

Theo đó, UEFA sẽ chính thức đưa ra án phạt cho Muller vào ngày 10/1 tới sau khi họ xem xét kĩ lưỡng và phân tích tình huống này. Ngoài chân sút của Bayern thì trung vệ bên phía Ajax là Maximilian Wober cũng phải đối mặt với án phạt tương tự khi nhận thẻ đỏ trước đó với pha vào bóng ác ý với Leon Goreztka.

Rõ ràng, nếu Muller phải nhận án phạt nặng từ UEFA, đây sẽ là thông tin không mấy vui vẻ với Bayern bởi tiền đạo người Đức là cầu thủ quan trọng trong đội hình Hùm xám. Anh có kinh nghiệm cũng như đẳng cấp tại đấu trường Champions League, đặc biệt là các vòng đấu loại trực tiếp.

Dù đã giành ngôi đầu bảng song thầy trò Niko Kovac hoàn toàn có thể đối mặt với một đối thủ đáng gờm ở vòng tiếp theo sau khi lễ bốc thăm vòng 1/8 diễn ra vào ngày 17/12 sắp tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?