Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Varane cho rằng tôi sẽ giành Quả bóng vàng từ trận chung kết World Cup”

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây chủ nhân Quả bóng vàng 2018 – Modric đã chia sẻ rằng đồng đội của anh tại Real Madrid là Varane đã dự đoán anh giành giải thưởng trên từ chung kết World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng chủ nhân Quả bóng vàng 2018 đã được xác định. Theo đó tiền vệ Luka Modric của đội tuyển Croatia đạt danh hiệu cá nhân cao quý này dù chỉ kết thúc World Cup 2018 với ngôi Á quân.

Varane ủng hộ Modric giành Quả bóng vàng 2018

Giải thưởng thuộc về Modric đã mang đến rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Antoine Griezmann hay Raphael Varane đáng lẽ ra phải là người chiến thắng trong cuộc đua tới giải thưởng này.

Mới đây, Modric đã tiết lộ về cuộc nói chuyện của anh với Varane về Quả bóng vàng khi 2 người đối đầu với nhau ở trận chung kết World Cup 2018. Khi đó Varane đã khẳng định Modric chắc chắn sẽ giành Quả bóng vàng khi anh thấy phong độ tuyệt vời của người đồng đội tại Real Madrid.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã chúc mừng tôi vì đã giành Quả bóng vàng”, Modric tiết lộ.

Varane khẳng định điều này kể từ sau trận chung kết World Cup 2018

“Anh ấy không buồn vì không có danh hiệu này. Anh ấy đã ừng nói với tôi trong trận chung kết rằng tôi sẽ giành Quả bóng vàng mặc dù tôi không có chức vô địch World Cup”

Sau khi nhận được giải Quả bóng vàng 2018, Modric cũng từng tiết lộ người thầy cũ Zinedine Zidane đã dự đoán anh sẽ giành danh hiệu cao quý này từ đầu năm 2016 khi ông còn dẫn dắt CLB Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?