Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vé chợ đen được hét với giá trên trời trước trận Việt Nam-Campuchia

5/5 của 1 đánh giá

1 ngày trước khi trận đấu giữa Việt Nam-Campuchia diễn ra, dù số lượng người mua vé khá ít nhưng những chiếc vé chợ đen vẫn được hét với mức giá cao cắt cổ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 14.000 vé vào xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia đã được phát hành hết.

Điều đó đã khiến nhiều người không có “cơ hội” xếp hàng chen lấn xô đẩy như mọi khi mà thay vào đó là những kì kèo mặc cả, những giao dịch giữa người hâm mộ và phe vé.

14.000 vé (bao gồm cả vé mời), tương đương với 2/3 sân vận động Hàng Đẫy trong một trận đấu có tính chất quyết định của đội tuyển Việt Nam đương nhiên không thể đáp ứng được nhu cầu vào sân của người hâm mộ.

Tình trạng vé đang khan hiếm hơn bao giờ hết và tất nhiên khi người hâm mộ chật vật tìm một chiếc vé vào sân thì thị trường chợ đen sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, chỉ là những tấm vé sẽ được bán với mức giá trên trời.

Phe vé ngồi xếp hàng dài trước sân vận động Hàng Đẫy

Mức giá niêm yết được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra là 3 mức giá khi phát hành vé là 100.000, 200.000 và 300.000 đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đó chỉ là những con số trên giấy tờ.

Những chiếc vé có mệnh giá 100.000 ở khán đài C,D đã được hết lên 400.000, tức là gấp 4 lần so với giá gốc. Trong khi đó vé khán đài B có giá 200.000 cũng được đẩy lên 700.000-900.000 đồng. Đỉnh điểm những chiếc vé có vị trí đẹp, thuận lợi nhất ở khán đài A đã được hét với giá 1 triệu đồng.

Những mức giá trên trời đã được hét lên

Tuy nhiên hét là một chuyện, những cò vé vẫn có thể thỏa thuận hạ thấp hơn nếu người đến chợ đen có thiện chí và khéo mồm mặc cả một chút. Dù vậy thì giá của những chiếc vé chợ đen vẫn gấp 2-3 lần so với giá gốc.

Dự đoán trong hôm nay và ngày mai, giá vé vẫn còn được đẩy lên cao nữa bởi thời điểm càng gần trận đấu thì người hâm mộ đến sân càng nhiều và nhu cầu càng tăng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai, 24-11.

Khánh Linh

 

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?