Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ vây kín trụ sở VFF vì không mua được vé

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 28/11, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines theo hình thức online. Tuy nhiên đến buổi trưa, rất nhiều người hâm mộ đã bực tức vây kín trụ sở VFF vì không mua được vé.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và góp mặt vào vòng bán kết  2018. Tại vòng bán kết, chúng ta sẽ thi đấu 2 trận, trận lượt đi trên sân Philippines và lượt về trên sân Mỹ Đình.

Và tất nhiên với một tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, ai ai cũng mong muốn sở hữu 1 tấm vé vào sân cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên rất rất khó khăn để người hâm mộ thực hiện được mong muốn ấy.

Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu nhưng cũng khó có thể mua 1 chiếc vé online. 10h mới là giờ mở bán nhưng ngay từ 9h sáng tất cả các trang web bán vé của VFF đều đã bị sập. Sau đó khi web sống trở lại cũng là lúc người hâm mộ nhận được rất nhiều thông báo hết vé.

Đám đông vây kín trước cửa liên đoàn bóng đá Việt Nam

Điều này đã khiến cho người hâm mộ không giữ được sự bình tĩnh. Trưa nay, hàng trăm người đã tập trung, đốt pháo sáng gây rối trước cổng vào của VFF. Thậm chí một số người mang cả đồ ăn thức uống và chăn màn đến và sẵn sàng cho công cuộc tìm mua vé.

Và đáng buồn là trong số này có rất nhiều người sử dụng xe thương binh để vây kín cổng liên đoàn. VFF đã phải đóng cổng vào và có lực lượng công an đứng túc trực. Trong khi đó ở cổng phụ, hàng chục chiếc xe thương binh đã vây kín, tràn ra cả lòng đường, tạo ra hình ảnh hỗn loạn như trong một cuộc biểu tình.

Rất nhiều xe thương binh chặn đứng cửa liên đoàn

Hiện tại đám đông này vẫn chưa giải tán và tình hình trước cổng VFF cũng đang rất căng thẳng. Theo thông báo mới nhất vừa đưa ra vào lúc 15h chiều nay, VFF đã khẳng định: “Trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch”.

Do vậy người hâm mộ cần giữ bình tĩnh bởi vẫn còn cơ hội để có thể mua vé vào sân.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?