Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam phải “phát thèm” khi nhìn Philippines bán vé trận bán kết AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi CĐV Việt Nam đang phải vất vả để có được tấm vé xem trận bán kết lượt về thì CĐV Philippines rất dễ dàng để có được tấm vé trên tay.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sáng ngày 28/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở hệ thống đặt vé online xem trận đấu Việt Nam – Philippines và 20.000 vé đã hết chỉ sau… 5 phút mở bán. Thậm chí website bán vé của VFF còn bị tê liệt vì lượng người truy cập quá đông.

CĐV Philippines rất dễ dàng có được tấm vé xem trận bán kết AFF Cup trên sân nhà

Chưa biết được đây là sáng kiến hay là tối kiến của VFF thì chúng ta phải phát “thèm” khi nhìn nước bạn Philippines rất dễ dàng trong việc mở bán vé trận bán kết lượt đi trên sân nhà.

Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) cũng mở bán vé vào ngày 28/11 tuy nhiên các CĐV đội nhà rất dễ dàng có được tấm vé cho mình. Mặc dù vé xem trận bán kết lượt đi vào ngày 2/12 rẻ hơn rất nhiều so với tấm vé ở trận bán kết lượt về vào ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình tuy nhiên vẫn không có tình trạng chen lấn để có vé.

Cụ thể một tấm vé tại Philippines chỉ nằm trong khoảng 100 Peso (khoảng gần 45 nghìn đồng) đến cao nhất là 400 Peso (khoảng gần 180 nghìn đồng). Không chỉ có vậy, sức chứa tại sân vận động Panaad cũng khá khiêm tốn, chỉ 9000 chỗ ngồi.

Giá vé trận bán kết lượt đi tại Philippines

Với người Philippines bóng đá không phải là môn thể thao nhiều người ưa thích. Với Azkals quyền Anh và bóng rổ mới là 2 môn thể thao được nước này ưa chuộng.

Hơn nữa, PFF đã giao nhiệm vụ bán vé cho một cơ quan trung gian, giảm áp lực cho về vé cho Liên đoàn bóng đá Philippines. Cụ thể vé ở trận bán kết sẽ được bán ở tất cả các cửa hàng SM tickets. Những chiếc vé đã mua được qua hình thức này sẽ phải đổi vé chính thức mới có thể vào sân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?