Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF bị SỐC với địa điểm tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 2030

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau quyết định tổ chức SEA Games 30 trên mặt sân cỏ nhân tạo, VFF đã công khai bày tỏ sự lo ngại về quyết định này của nước chủ nhà Philippines.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin chính thức từ phía nước chủ nhà Philippines, toàn bộ các trận đấu của SEA Games 30 sẽ được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. Quyết định này đã được đưa ra sau phiên họp trưởng đoàn các nước tham dự SEA Games 30 diễn ra cách đây ít ngày.

SEA Games năm nay sẽ được tổ chức trên mặt sân cỏ nhân tạo

Cụ thể, 3 sân vận động đứng ra tổ chức môn bóng đá nam tại Philippines sẽ là Rizal Memorian Stadium, Binan Football Stadium và Umak Football Stadium. Toàn bộ 3 sân vận động này đều là sân cỏ nhân tạo. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam khi chúng ta vẫn đang tập luyện và thi đấu hàng tuần trên những mặt sân cỏ tự nhiên tại V-League.

Phát biểu về quyết định này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tỏ ra khá lo ngại: “Đây là thông tin gây sốc với VFF, ông Park sẽ buộc phải tính toán lại kế hoạch tập luyện cho đội Việt Nam vì theo dự kiến, trong suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay, đội chỉ tập ở sân cỏ tự nhiên”.

Các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ phải thích ứng với mặt sân cỏ nhân tạo

“Philippines đã quyết định như vậy thì chúng ta phải có sự điều chỉnh để các cầu thủ thích ứng dần từ bây giờ. VFF sẽ phải cử ngay người sang Philippines để khảo sát mặt sân”.

Thời gian diễn ra SEA Games 30 cận kề với VCK U23 châu Á 2020 nên các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ phải rất cẩn thận bởi sân cỏ nhân tạo tính rủi ro cao hơn vì nguy cơ chấn thương lớn hơn so với sân cỏ thông thường. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?