Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên tiếng sau pha “đấm đối thủ không trượt phát nào” của đàn em Quang Hải

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 13:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau tình huống đấm thẳng vào mặt đối phương của hậu vệ U17 Hà Nội, liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã lên tiếng về sự việc này.

Xem thêm: 

Trong trận đấu giữa U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune, hậu vệ Đức Anh bên phía đội bóng thủ đô đã có hành động rất xấu xí khi đấm thẳng vào mặt tiền đạo đối phương. Xuất phát từ pha bóng tấn công của U17 Hebei, đội trưởng Zheng Haokun có pha ham bóng với thủ môn Duy Dũng bên phía U17 Hà Nội trong vòng cấm địa. Đức Anh ngay sau đó đã có pha trả đũa với Haokun.

Tình huống trả đũa của cầu thủ U17 Hà Nội

“Cú đấm” của Đức Anh đã khiến Haokun phải khâu 6 mũi trên mí mắt. Sau tình huống này, ban tổ chức giải Evergrande Cup đã gửi thông báo sự việc đến VFF. Nhận được thông tin từ BTC, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh cũng đã lên tiếng:

“Thứ nhất đây chỉ là một tình huống va chạm không đáng có trong khi thi đấu thôi. Sau khi có hành vi phi thể thao đó, cầu thủ Nguyễn Đức Anh đã tỏ ra hối hận và có động thái xin lỗi Ban huấn luyện cả hai đội”.

Đức Anh đã đến tận phòng của Haokun để xin lỗi

“Cũng cần phải thông cảm cho các em bởi vì các em là những cầu thủ trẻ nên cũng khó kiềm chế trong lúc thi đấu dẫn đến những tình huống va chạm đáng tiếc xảy ra. Đây sẽ là bài học sâu sắc cho chính cầu thủ này cũng như các cầu thủ trẻ khác”.

“Hiện tại bây giờ đội U17 Hà Nội vẫn đang thi đấu ở Trung Quốc chưa về. Khi nào đội về thì sẽ có báo cáo gửi lên và chúng tôi lúc đấy sẽ cân nhắc để xử lý”. Ông Lê Hoài Anh đưa ra kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?