Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đang mang lại “vận đen” cho Incheon United?

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 21:47
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United vừa thua trận thứ 5 liên tiếp tại K-League 2019, trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng được vào sân trong hiệp 2. Một thống kê không mấy tốt lành đã được đưa ra.

Xem thêm:

Chiều nay (14/4), CLB Incheon United đã phải nhận thất bại 0-3 trước đội đầu bảng Ulsan Hyundai trên sân nhà ở vòng 7 K-League 2019. Chuỗi trận bết bát vẫn chưa dừng lại khi đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của đoàn quân HLV Jorn Andersen.

Ở cuộc đối đầu này, tiền đạo Công Phượng không được xếp đá chính nhưng vẫn được tung vào sân thi đấu ở hiệp 2 trong khoảng 40 phút. Dẫu vậy, trong tình cảnh đội nhà bị mất người và tinh thần rệu rã, chân sút xứ Nghệ đã không thể tỏa sáng.

Công Phượng đã được vào sân trong hiệp 2 của trận đấu

Thất bại này khiến Incheon United rơi xuống đáy bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 7 trận. Tính từ đầu mùa, CLB này chỉ ghi 4 bàn, thủng lưới 15 lần, tệ nhất trong số các đội bóng tại K-League.

Đáng chú ý, một thống kê “kém may mắn” dành cho Công Phượng đó là Incheon không ghi được bàn thắng nào trong quãng thời gian cầu thủ này góp mặt trên sân. Cụ thể, Incheon hoà Jeju United 1-1 trong trận ra quân khi Công Phượng dự bị cả trận.

Đội bóng của HLV Jorn Andersen thắng Gyeongnam FC 2-1, Công Phượng chỉ vào sân 80 giây cuối khi trận đấu đã được định đoạt. Trận đấu sau đó, Công Phượng chơi nửa giờ, Incheon thua Sangju Sangmu 0-2.

Incheon không thể ghi bàn khi có Công Phượng trên sân?

Cuộc so tài với Suwon Samsung Bluewings, Incheon thua 1-3, trong đó Công Phượng vào sân khi đội nhà đang thua 1-2. Trong cả 2 thất bại trước Daegu FC (0-3) và Jeonbuk Hyundai Motors (0-2), Công Phượng đều đá chính, đội bóng của anh không ghi bàn nào. Trận đấu hôm nay, Công Phượng vào sân khi Incheon đang thua 0-1. Kết thúc trận, đội bóng này thua 0-3.

Liệu rằng Công Phượng đang mang đến “vận đen” cho Incheon hay CLB không phải là môi trường phù hợp cho chân sút 24 tuổi? Khác biệt trong cách vận hành lối chơi và sự thích nghi giải đấu mới là những yếu tố khiến hai bên chưa hòa hợp được cho nhau.

Dấu ấn của Công Phượng đến lúc này là chưa thực sự nổi bật. Cần thêm thời gian để thay đổi tình hình, trước mắt là trận đấu khó khăn với Seoul FC – đội đang đứng nhì bảng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?