Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không tung Công Phượng đá từ đầu, HLV Incheon United vẫn lên tiếng chê bai hàng công đội nhà

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 0-3 trước đại gia Ulsan Hyundai, HLV Jorn Andersen đã tỏ ra rất thất vọng và đổ lỗi cho hàng công trong trận thua vừa qua.

Tham khảo thêm:

Incheon United vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng sau thất bại 0-3 trước Ulsan Hyundai trong cuộc đối đầu ngày hôm qua. Thất bại này tiếp tục khiến chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng K.League 2019 chỉ với 4 điểm sau 7 vòng đấu.

Công Phượng đã được vào sân trong hiệp 2 của trận đấu

Sau trận thua trước Ulsan, HLV Andersen đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này bộc bạch: “Incheon đã cố gắng bằng mọi cách tìm bàn thắng quân bình tỷ số sau bàn thua đầu tiên nhưng quả thực tình thế rất khó khăn. Tôi buộc phải thừa nhận trong tình huống hiện tại, đội bóng đã chơi không ổn định và thiếu mạnh mẽ”.

“Tuy nhiên, tôi không muốn trách cứ các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức mình. Vấn đề lớn nhất là chúng tôi không thể dứt điểm. Trong những hoàn cảnh Incheon phải ghi được bàn, chúng tôi lại không thể dứt điểm thành công”.

HLV Andersen cho rằng hàng công của ông đã chơi thất vọng

“Trận đấu này cũng giống như những gì đã xảy ra khi Incheon đối đầu Jeonbuk ở vòng đấu trước. Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mạo hiểm dồn lên tấn công và để lộ nhiều sơ hở. Khi phải đối đầu với những đội bóng lớn như Jeonbuk hay Ulsan, bạn phải đứng trước nguy cơ nhận thêm bàn thua. Chỉ tiếc rằng các chân sút hàng công không thể tạo được bàn thắng”. Chiến lược gia người Na Uy nhận xét thêm.

Ở trận đấu này, Công Phượng vào sân ở hiệp 2 nhưng cũng không thể giúp Incheon United có được bàn thắng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?