Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF quan ngại việc CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức một cuộc họp với Công an Thành phố Hà Nội và BTC sân Mỹ Đình để tìm cách phòng ngừa những rủi ro khi tổ chức các trận đấu ở AFF Cup 2018, trong đó có tình trạng đốt pháo sáng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Cụ thể vào chiều qua 24/10, Liên đoàn đã tổ chức một buổi họp với sự có mặt của Công an Thành phố Hà Nội, BTC sân Mỹ Đình và các lực lượng bảo vệ làm nhiệm vụ tại kỳ diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

Mục đích của buổi họp này là để tìm ra những biện pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn những hành vi có thể gây ảnh hưởng xấu tới đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Cup 2018.

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại ASIAD 2018

Theo đó, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đề cập các vấn đề liên quan đến việc an ninh, an toàn, công tác kiểm soát vé và chống thẩm lậu vé, đặc biệt làm sao để không xảy ra việc mang pháo sáng vào sân đốt.

Vấn nạn ngăn chặn pháo sáng đã từ lâu trở thành mối lo của các nhà quản lý bóng đá ở Việt Nam. Còn nhớ tại ASIAD 2018 vừa qua trên đất Indonesia, trong trận đấu bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Sau tình huống Minh Vương ghi bàn sau pha đá phạt đẹp mắt, trên khán đài số ít cổ động viên Việt Nam đã có hành vi đốt pháo sáng.

Tình trạng đốt pháo sáng ở Việt Nam rất khó ngăn chặn

Và việc làm này đã để lại hậu quả nghiêm trọng sau đó. Ngày 10/10, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có văn bản gửi VFF yêu cầu Liên đoàn nộp phạt 12.500 USD vì cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng.

AFC khuyến cáo nếu VFF để cổ động viên Việt Nam tái phạm ở các trận cầu quốc tế sẽ bị xử phạt nặng hơn. Cụ thể các trận thi đấu của đội tuyển sẽ phải đá trên sân trung lập hoặc không có khán giả.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?