Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF thuê chuyên gia đẳng cấp cao, hết mình vì mục tiêu World Cup

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 19:20
4.1/5 của 4 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã bổ nhiệm ông Cedric Roger làm HLV thể lực cho hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Chuyên gia thể lực người Pháp, Cedric Roger sẽ bắt đầu làm việc cho VFF từ ngày 1/7/2021 đến ngày 31/12/2022. Chuyên gia Roger trước đó làm việc tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF và sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6.

VFF đã có cuộc họp với HLV Park Hang Seo và Hội đồng HLV Quốc gia để quyết định bổ sung nhân lực cho hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam. Chuyên gia thể lực người Pháp sẽ ưu tiên làm việc cho đội tuyển nữ Việt Nam.

VFF có chuyên gia thể lực mới

Ông Cedric Roger sinh năm 1978, từng làm việc với HLV Philippe Troussier ở đội U17, U19 và U20 Việt Nam. Ông từng đảm nhận vai trò trợ lý giám đốc kỹ thuật, HLV thể lực và trợ lý HLV thể lực ở trung tâm PVF.

HLV Roger đã có bằng A do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấp. Ngoài thể lực, ông Roger còn có chuyên môn cao về phân tích băng ghi hình. Ông được các chuyên gia đánh giá là chăm chỉ, kinh nghiệm, chuyên môn đa dạng.

Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam hiện đang tập trung tại Hà Nội, chuyển bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại UAE. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành vé bước vào vòng loại cuối cùng.

Với đội tuyển nữ, thầy trò HLV Mai Đức Chung, VFF hướng đến vòng loại tập trung bóng đá nữ Asian Cup 2022 diễn ra vào tháng 9. Sau đó, tuyển nữ sẽ tham dự SEA Games 2021 trên sân nhà. Vào tháng 1/2022, Huỳnh Như và các đồng đội dự kiến tham dự Vòng chung kết Asian Cup bóng đá nữ để tranh suất dự World Cup. Sự góp mặt của HLV Roger trên bảng ghế huấn luyện sẽ giúp sức rất nhiều cho mục tiêu World Cup của bóng đá Việt Nam.

HLV Cedric Roger sẽ nâng cao chất lương ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam

Vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 được tổ chức ở Australia với thể thức mở rộng từ 24 lên 32 đội. Châu Á có 5 suất cùng với một đội chủ nhà và 2 suất play-off nên đây là cơ hội tốt để bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?