Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tiết lộ cách trả lương cho thầy Park

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi ký kết hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhà tài trợ Vinamilk, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã tiết lộ cách VFF trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh những vấn đề về hợp đồng thì vấn đề lương thưởng của HLV Park Hang Seo đang rất được người hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây.

Đặc biệt là sau những phát ngôn của bầu Đức và sự kiện phó chủ tịch tài chính VFF, Cấn Văn Nghĩa từ chức.

Câu hỏi được đặt ra là nếu như bầu Đức là người trả lương cho thầy Park thì VFF có vai trò gì? VFF có trả lương cho thầy Park hay không và vai trò của VFF là như thế nào?

Tất cả những thắc mắc đó đã phần nào được thỏa mãn bằng câu trả lời của Phó chủ tịch Cao Văn Chóng trong buổi ký kết hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhà tài trợ Vinamilk.

VFF đã tiết lộ cách trả lương cho thầy Park

Khi được hỏi về nhà tài trợ và cách trả lương cho HLV Park Hang Seo, vị phó chủ tịch này khẳng định:

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam có nhiều nguồn thu khác nhau, trong đó có nguồn tài trợ và doanh nghiệp. Từ đó Liên đoàn sẽ cân đối nguồn chi cho các hoạt động như trả lương cho HLV, tập huấn, thi đấu, bộ máy điều hành…”.

Với khẳng định trên, có thể hiểu được rằng khoản tiền bầu Đức chi ra để trả lương cho thầy Park được VFF coi là nguồn thu từ tài trợ và doanh nghiệp.

Trong khi đó ở những hoạt động còn lại như tập huấn, thi đấu và chi phí duy trì bộ máy điều hành VFF sẽ tự lo liệu.

Những năm qua bầu Đức đã giúp đỡ VFF rất nhiều

Câu trả lời ấy đã được thỏa mãn phần nào sự tò mò của người hâm mộ. Và giờ người hâm mộ lại đang băn khoăn một vấn đề khác đó là liệu rằng không có sự hỗ trợ của bầu Đức, VFF có thể đủ tiền để trả lương cho thầy Park hay không?

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?