Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo quyết tâm cống hiến vì tình yêu với ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng mới với ĐT Việt Nam, và trong buổi họp báo về lễ ký hợp đồng, thầy Park đã tiết lộ rằng có người đã từng khuyên ông nên dừng lại nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có quyết định hoàn toàn khác.

Việc HLV Park Hang Seo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liên đoàn Bóng đá – AFF là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Nhìn lại chặng đường đã qua của chiến lược gia người Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt Nam, có quá nhiều những thành công ngoài mong đợi và việc thầy Park tiếp tục gắn bó sẽ là điểm tựa để bóng đá Việt Nam có được những cột mốc đáng nhớ hơn trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ, ông đã từng được khuyên nên nghỉ ngơi thế nhưng, ông vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam vì tình cảm của người hâm mộ dành cho ông.

“Trước khi ký hợp đồng mới, tôi đã có rất nhiều những suy nghĩ, có những người đã khuyên tôi nghỉ ngơi thế nhưng tôi chọn công việc này, tôi biết các cổ động viên đã dành rất nhiều tình cảm cho tôi và đang có rất nhiều kỳ vọng ở phía trước”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo đã từng được khuyên nghỉ ngơi, nhưng vấn chọn cống hiến cho ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về tình cảm với người dân Việt Nam cũng như đội tuyển.

“Tôi không phải người Việt Nam nhưng tôi yêu quý con người và bóng đá Việt Nam. Đó là tình cảm chân thành”, thầy Park nói thêm.

Sau khi hoàn thành hợp đồng với với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, việc đầu tiên mà HLV này cần hướng đến sẽ là 2 chiến thắng trước ĐT UAE và ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?