Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo chính thức đàm phán về bản hợp đồng mới

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang-seo xung quanh việc gia hạn hợp đồng với ông thầy người Hàn Quốc.

Tham khảo thêm: 

Tương lai của HLV Park Hang-seo đang là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, khi ông thầy người Hàn Quốc đã giành nhiều thành công với các ĐT của Việt Nam. Bên cạnh đó, bản hợp đồng hiện tại của HLV này với VFF chỉ có thời hạn đến năm 2020.

Tại buổi làm việc, người đại diện của thầy Park, ông Lee Dong Jun và VFF đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của HLV Park Hang-seo kể khi từ nắm quyền dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam cho đến nay.

Người đại diện Lee-Dong-Jun sẽ thay mặt thầy Park đàm phán hợp đồng với VFF

Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang-seo đạt được cùng bóng đá Việt Nam, bên cạnh đó là tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác, phối hợp để tạo những điều kiện tốt nhất để thầy Park tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết, VFF và đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ thống nhất triển khai các bước chuẩn bị tiếp theo cho kế hoạch tái ký hợp đồng trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin, bản hợp đồng mới của thầy Park sẽ có giá trị trong 2,5 năm với mức lương rơi gấp đôi so với con số 20.000 đô la/tháng mà ông đang được trả hiện tại.

Rất nhiều thử thách đang chờ đợi thầy Park trong thời gian tới

Tuy nhiên, áp lực dành đến cho thầy Park cũng không ít, khi VFF đưa ra khá nhiều chỉ tiêu, tiêu biểu như bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games vào năm 2021, hay giành vé vào VCK U23 châu Á 2022 và góp mặt tại VCK Asian Cup 2023.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?