Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo lỡ hẹn với người cũ Guus Hiddink

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Do bận rộn với đội tuyển Việt Nam nên Park Hang Seo sẽ lỗi hẹn với người cũ Guus Hiddink trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc tới đây.

Tham khảo thêm:

Theo xác nhận của Liên đoàn (VFF), U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới trên sân khách.

Có thể nói cuộc so tài với U22 Trung Quốc sắp tới là thuốc thử mạnh đối với U22 Việt Nam. Bởi đối thủ đang được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Guus Hiddink. Người hâm mộ cũng đã rất chờ đợi vào màn so tài đầy duyên nợ của HLV Park Hang Seo và chiến lược gia người Nga.

Tháng 9 tới đây U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng là trợ lí đắc lực giúp việc HLV Guus Hiddink tại World Cup 2022. Và đó cũng là kì World Cup thành công nhất trong lịch sử của Hàn Quốc khi họ lọt tới bán kết giải đấu.

Tuy nhiên thì người hâm mộ sẽ không thể chứng kiến được màn so tài trong mơ bởi HLV Park Hang Seo sẽ lỗi hẹn với người cũ vì lí do bất khả kháng.

Theo đó, theo kế hoạch U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Trung Quốc trong đợt tập trung vào tháng 9. Khá đáng tiếc khi đó là thời điểm mà loạt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Và tất nhiên là thầy Park sẽ phải dành toàn bộ sự tập trung cho đội tuyển Quốc gia ở mặt trận này. Do vậy ông sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ lỡ hẹn với HLV HLV Guus Hiddink do bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên do các kế hoạch nhân sự, tập luyện, thi đấu của U22 Việt Nam vẫn phải thông qua thầy Park, nên chiến lược gia người Hàn và người cũ Guus Hiddink vẫn sẽ đối đầu gián tiếp với nhau.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?