Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Thái tiếc nuối vì không chiêu mộ được ngôi sao đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Đại diện CLB Thái Lan, Bangkok United đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể chiêu mộ tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Anh Đức.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công của các cấp độ đội tuyển,  đã liên tiếp nhận được những tín hiệu đáng mừng trong năm mới 2019. Đó là việc các cầu thủ của chúng ta đã thu hút được sự chú ý của các CLB nước ngoài và tự tin xuất ngoại thi đấu.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng, một cái tên khác của đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB nước ngoài. Và đó chính là lão tướng Anh Đức.

Anh Đức đã nhận được sự quan tâm từ CLB Thái Lan

Theo đó, Bangkok United, CLB đang chơi tại Thai League đã đưa ra lời đề nghị 80.000 USD cho Anh Đức nhưng đã bị tiền đạo 33 tuổi từ chối.

Sau khi không chiêu mộ được tiền đạo đội tuyển Việt Nam, ban lãnh đạo CLB Bangkok United đã tỏ ra khá tiếc nuối:

“Bangkok United rất muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công của đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc là đôi bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng khiến cuộc đàm phán phải kết thúc.

Nếu có cầu thủ mới, chúng tôi muốn đó sẽ là ngoại binh đến từ ASEAN. Hiện tại đội bóng chỉ muốn tìm những cầu thủ có phong cách, lối đá phù hợp với hệ thống sẵn có”.

CLB Bangkok United tiếc nuối khi không chiêu mộ được Anh Đức

Việc Anh Đức không đến Thái thi đấu là một điều khá tiếc nuối bởi Bangkok United là một mảnh đất màu mỡ để tiền đạo Việt Nam phát triển.

Đội bóng này từng vô địch Thai League năm 2006. Ở hai mùa giải gần nhất, Bangkok United là Á quân Thai League, chỉ đứng sau đội bóng cũ của Xuân Trường là Buriram United.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?