Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biến lớn ở Barca: Vì Griezmann, cầu thủ quay sang giận dỗi Setien

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 09:59
2.8/5 của 25 đánh giá
Nội bộ của Barcelona càng trở nên căng thẳng khi báo chí Tây Ban Nha đưa tin các cầu thủ của đội bóng tỏ ra giận dữ với HLV Quique Setien vì thay Antoine Griezmann vào sân trong trận gặp Celta Vigo ngày 27/6, tại vòng 32 La Liga.

Vòng 32 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo với mục tiêu 3 điểm nhằm gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid ở trận đấu sau đó 1 ngày. Dù hai lần vươn lên dẫn trước sau các tình huống ghi bàn của lão tướng Luiz Suarez, song hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalonia lại liên tục mắc lỗi để thủng thưới 2 bàn.

Trận hòa này chẳng khác nào một trận thua với Barca bởi ở trận đấu sau đó Real Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol, tạo khoảng cách 2 điểm với đại kình địch.

Các cầu thủ Barca không đồng ý với quyết định thay người của Setien

Các cầu thủ Barca trong đó có cả Messi rõ ràng là không hài lòng với kết quả nói trên. Họ càng thêm không hài lòng với quyết định thay người và chiến thuật nhạt nhòa của HLV Setien.

Cụ thể Griezmann chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 81 và không để lại nhiều dấu ấn. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn mắc sai lầm vì đã quay người trong cú đá phạt gỡ hoà 2-2 của Iago Aspas.

Các cầu thủ Barca cho rằng việc dùng người thiếu hợp lý cộng với dấu ấn chiến thuật nhạt nhòa khiến đội bóng để mất điểm, đồng thời để mất lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Để phản ứng lại những quyết định của Setien, nhiều cầu thủ đã phớt lờ những chỉ đạo của HLV trưởng và các trợ lý.

Messi cầm đầu nhóm cầu thủ Barca tỏ thái độ ra mặt với Setien

Riêng về trường hợp của đội trưởng Lionel Messi, báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra những hình ảnh cụ thể về việc siêu sao người Argentina cũng hoàn toàn phớt lờ những chỉ đạo của trợ lý của Setien là Eder Sarabia trong một lần nghỉ ở giữa trận Barca gặp Celta Vigo trên sân Balaidos.

Trong khi đó người đồng đội thân thiết của M10 là Suarez khi được hỏi về những gì đội bóng còn thiếu trong các trận đấu trên sân khách, số 9 của Barca ngat lập tức trả lời: “Có điều gì đó để các huấn luyện viên phân tích những tình huống này”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?