Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm về nước, hội ngộ cùng dàn sao khủng trên thế giới

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi cùng Muangthong United thi đấu xong vòng đấu 15 Thai League, Văn Lâm đã bay về TP.HCM để hội ngộ cùng 5 siêu sao lừng lẫy của bóng đá thế giới như Rio Ferdinand, Drogba, Figo, Roberto Carlos, Park Ji Sung.

Tham khảo thêm:

Tại vòng đấu thứ 15 của Thai League, Văn Lâm đã thi đấu rất hay và giúp Muangthong giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Trat FC.

Sau khi thăng hoa cùng các đồng đội, thủ thành sinh năm 1993 đã trở về Việt Nam để tham dự sự kiện bóng đá đường phố nổi tiếng Tiger Street Football.

Văn Lâm đã trở về nước để tham dự sự kiện Tiger Street Football

Xuất hiện ở sự kiện, Văn Lâm đã thu hút được nhiều sự chú ý khi đã sánh vai cùng các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Roberto Carlos, Luis Figo, Park Ji-sung, Rio Ferdinand và Didier Drogba.

Và dù vừa phải trải qua một trận đấu căng thẳng cùng quãng đường di chuyển khá dài nhưng Văn Lâm vẫn rất vui vẻ khi tham gia sự kiện.

Văn Lâm vui vẻ giao lưu cùng dàn sao khủng

Thủ thành đội tuyển Việt Nam đã nhiệt tình chụp ảnh, giao lưu, kí tặng cho người hâm mộ.

Cũng trong sự kiện này, Văn Lâm đã chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ từ khi theo đuổi con đường chuyên nghiệp và gửi gắm lời khuyên đến bạn trẻ yêu bóng đá.

Roberto Carlos, Luis Figo, Park Ji-sung, Rio Ferdinand và Didier Drogba vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ

Anh mong họ hãy theo đuổi đam mê tới cùng và đó chính là chìa khóa làm nên thành công của Văn Lâm ngày hôm nay.

Sau sự kiện, Văn Lâm sẽ trở về Thái Lan để cùng các đồng đội ở Muangthong tiếp tục chuẩn bị cho chặng đường khó khăn tới đây tại Thai League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?