Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi xấu Văn Vũ, Pedro nhận án phạt nguội ở Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận tứ kết Cúp Quốc gia, tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn đã có pha vào bóng thô bạo với Văn Vũ của Bình Dương. Hành động không đẹp này đã khiến ngoại binh của Sài Gòn nhận án phạt nguội từ ban kỉ luật VFF.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Sài Gòn và Becamex Bình Dương là cặp đấu cuối cùng trong khuôn khổ tứ kết 2019. Và đúng như kì vọng trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao.

Tuy nhiên bên cạnh những tình huống kĩ thuật, đẹp mắt thì trận đấu này đã xuất hiện những tình huống quyết liệt quá mức cần thiết.

Theo đó, trong một tình huống tranh chấp tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn đã sút thẳng vào cổ chân tiền vệ Tô Văn Vũ bên phía Becamex Bình Dương. Ngay sau đó Văn Vũ đã nằm sân và tỏ ra khá đau đớn.

Pedro Paulo đã có pha vào bóng quyết liệt với Văn Vũ
Trong tình huống đó, Pedro khi chỉ bị trọng tài Nguyễn Minh Thuận rút thẻ vàng. Nhưng sau trận đấu, Ban Kỷ luật VFF đã tiến hành xem lại tình huống và có quyết định kỷ luật Pedro vì hành vi kể trên. 
 
Cụ thể, Pedro sẽ bị treo giò 2 trận ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và nộp phạt 15 triệu đồng do hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương.
 
Với Pedro việc bị cấm thi đấu 2 trận, CLB Sài Gòn sẽ lâm vào tình cảnh khó khăn bởi cuối tuần này V-League sẽ quay trở lại với giai đoạn lượt về. Thiếu vắng ngoại binh Brazil sẽ là tổn thất không nhỏ với Sài Gòn.
 
Pedro Paulo đã bị treo giò 2 trận
Pedro hiện là chân sút chủ lực của đội bóng với 6 bàn sau 13 trận. Và việc anh bị treo giò chẳng khác nào bịt đi mũi nhọn tấn công của Sài Gòn.
 
Chắc chắn đây sẽ là một bài toán nan giải với HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò.
 
Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?