Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Việt Nam ủng hộ khán đài B sân Mỹ Đình được đặt theo tên Bầu Đức

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Với nhiều đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, các cổ động viên bóng đá nước nhà đang đề xuất đổi tên khán đài B sân vận động Mỹ Đình thành Đoàn Nguyên Đức Stand.

Trong những thành công của bóng đá Việt Nam ở thời gian vừa qua, không thể không nhắc đến những đóng góp của Bầu Đức. Ông chủ của HAGL đã có những nước đi thầm lặng nhưng có ảnh hưởng vô cùng to lớn đến nền bóng đá nước nhà và được cả các quốc gia tại Đông Nam Á công nhận và kính nể.

Không chỉ để lại dấu ấn với lứa cầu thủ U19 tài năng ngày ấy với những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, mà còn ở sự tận tụy của ông đối với ĐTQG. 3 lần ghé thăm Hàn Quốc để trực tiếp mời ông Park Hang Seo về dẫn dắt ĐT Việt Nam cùng với đó là chi trả khoản tiền lương “khủng” của vị chiến lược gia này.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Bầu Đức cũng là một người sống rất tình cảm và luôn biết cách hỗ trợ các cầu thủ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã chia sẻ, nếu không có Bầu Đức hỗ trợ khoản tiền 400 triệu để chữa trị cho Anh Khoa, có lẽ đã không có một Ngọc Hải như bây giờ.

Chia sẻ của một CĐV về việc đổi tên khán đài B sân Mỹ Đình theo Bầu Đức

Để tri ân những đóng góp của Bầu Đức, một cổ động viên của bóng đá nước nhà đã nảy ra ý tưởng đặt tên khán đài B của sân vận động Mỹ Đình theo tên của ông bầu đội bóng phố núi, giống như cách mà nhiều đội bóng hàng đầu thế giới đã làm.

Dòng trạng thái này ngay lập tức đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng và cũng có nhiều bình luận cho rằng đây là một hành động thiết thực để tri ân những đóng góp của Bầu Đức cho nền bóng đá nước nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?