Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vị trí của MU có thể thay đổi ra sao sau vòng 35?

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 14:25
3/5 của 27 đánh giá
Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, MU đang có cơ hội để bứt phá ở các vòng đấu tiếp theo khi khoảng cách với các câu lạc bộ xếp trên là khá sát nhau.

Với 4 chiến thăng liên tiếp có cách biệt 3 bàn trở lên, MU đang có một trong những chuỗi trận thành công nhất ở mùa giải năm nay và mục tiêu top 4 đang không có gì là quá xa vời với đội chủ sân Old Trafford.
Cách biệt hiện tại trên bảng xếp hạng của MU với những đối thủ xếp trên là Leicester City và Chelsea lần lượt chỉ là 1 và 2 điểm, và chỉ cần một trận thắng, cách biệt này có thể sẽ được san lấp nếu Leicester City và Chelsea đồng loạt mất điểm ở các trận đấu còn lại.

Trong trường hợp tốt nhất, MU có thể vươn lên được vị trí thứ 3 của Chelsea ở thời điểm hiện tại, nhưng chỉ khi The Blues để thua ở vòng đấu này trước các cầu thủ Sheffield United, một đội bóng có lối chơi cũng khá khó chịu và đã từng đánh bại Tottenham 2 vòng đấu trước.

MU đang có cơ hội bứt phá trên BXH ở những vòng đấu tới

MU cũng sẽ không thể tụt xuống quá vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi khoảng cách của Quỷ đỏ với 2 đội bóng còn lại là Wolves và Sheffield đang là khá lớn và không thể san lấp trong chỉ một vòng đấu.

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Solskjaer sẽ là 3 điểm trước các cầu thủ Southampton để duy trì được mạch thắng và hy vọng các đối thủ xếp trên sẽ xảy chân.

Phân tích thứ hạng các CLB có thể đạt được sau vòng đấu thứ 35

Đây là một nhiệm vụ không mấy dễ dàng khi Southampton dù đã chính thức trụ hạng thành công, nhưng cũng sẽ không dễ dàng buông bỏ những vòng đấu cuối cùng để có được lợi nhuận về mặt tiền thưởng. Hơn nữa, tiền đạo chủ lực của CLB này là Danny Ings cũng đang có phong độ rất cao.

Về phần MU, CLB này cũng sẽ có được đội hình tốt nhất ở trận đấu tới khi không có cái tên quan trọng nào gặp chấn thương. Bruno Fernandes và Paul Pogba cũng như những cái tên còn lại trên hàng công như Mason GreenwoodAnthony Martial sẽ là những niềm hy vọng để MU có được 3 điểm trọn vẹn trước Southampton ở vòng đấu thứ 35.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?