Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức sẵn sàng giải cứu một Tuấn Anh luôn cháy hết mình

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 10:21
2.6/5 của 45 đánh giá
Nhìn Tuấn Anh luôn thi đấu hiệu quả và hết mình trên sân cỏ, Bầu Đức cần phải có những kế hoạch để “giải cứu” một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà thời điểm hiện tại.

Quãng thời gian đầu mùa giải năm nay, cho dù đã có những sự thay đổi tích cực, thế nhưng trên bảng xếp hạng V-League và thành tích tại các đấu trường trong nước khác, HAGL vẫn không có được sự khởi sắc.

Chỉ 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG, cùng với đó là bị loại sớm ở Cúp Quốc Gia trước các cầu thủ Nam Định, HAGL vẫn đang cho thấy nhiều bất ổn và chưa thực sự là một đội bóng khó chịu tại đấu trường trong nước.

Ở những thất bại của đội nhà, trong đội hình của HAGL vẫn còn đó một cầu thủ luôn thi đấu rất xuất sắc, đó chính là , người luôn chơi rất hiệu quả, nhưng nỗ lực của một mình anh là không đủ để giúp cho HAGL có được những kết quả có lợi.

Một mình Tuấn Anh là không đủ để vực dậy HAGL

Từ những người hâm mộ đến ban huấn luyện đều không muốn nhìn thấy cảnh một Tuấn Anh phải cúi đầu buồn bã rời sân trong mỗi trận đấu, dù anh đã cháy hết mình trên sân cỏ, hơn ai hết, Bầu Đức đang là người cần phải vào cuộc để cứu lấy đứa con cưng của mình.

→ Xem thêm:

Thực tế, không phải là ông chủ của không có kế hoạch cho Tuấn Anh, ông thừa hiểu được rằng chàng Nhô đang là người quan trọng nhất, xuất sắc nhất của đội nhà, và anh cần tìm một chân trời mới để có thể thỏa sức phô diễn những phẩm chất tinh túy nhất của mình.

Bầu Đức đã muốn cho Tuấn Anh xuất ngoại thêm một lần nữa, nhưng vẫn phải chờ cho Tuấn Anh thực sự vững vàng trên đôi chân của mình sau khi trở lại từ chấn thương. Thêm nữa, dịch bệnh Covid-19 cũng đang khiến cho việc ra nước ngoài thi đấu của Tuấn Anh phải tạm hoãn lại.

Bầu Đức đã từng lên kế hoạch cho Tuấn Anh xuất ngoại lần nữa

Nếu như không vì những diễn biến xấu trong thời gian gần đây, có lẽ Tuấn Anh đã đang chơi bóng ở J-League.

Tuấn Anh sẽ rời HAGL để đi tìm những vinh quang cho riêng mình, dưới tầm nhìn của Bầu Đức, nhưng không phải là ngay bây giờ và đội bóng phố núi vẫn đang rất cần anh cho chiến dịch V-League mùa bóng này.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?