Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng cứu thua ấn tượng, TP.HCM hạ gục Hải Phòng

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 19:07
3.1/5 của 113 đánh giá
Trong lần thứ 2 bắt chính ở V.League 2021, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, giúp TP.HCM giành chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 12.

Chiều nay 2/5, cả 7 trận đấu của vòng 12 V.League đều đã đồng loạt diễn ra. Trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM có cuộc tiếp đón Hải Phòng. Dù mắc sai lầm ở trận đấu với Viettel ở vòng 11, song thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Alexandre Polking tiếp tục tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát.

Không phụ niềm tin của ông thầy người Brazil, Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc với nhiều pha ra vào hợp lý. Thậm chí, thủ thành gốc Thanh Hóa còn có một pha cứu thua ấn tượng để bảo toàn mành lưới cho TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng có pha cứu thua ấn tượng

Phút 38, thủ thành Văn Toản có pha phất bóng dài từ phần sân nhà. Hậu vệ bên phía TP.HCM đã đỡ bóng lỗi, tạo điều kiện cho ngoại binh Diego Fagan thực hiện một cú sút quyết đoán về phía cầu môn của Bùi Tiến Dũng. Người gác đền 27 tuổi đã chơi tập trung và thực hiện pha cứu thua chuẩn xác, hóa giải một bàn thua trông thấy cho đội chủ nhà.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngoài tình huống này, Bùi Tiến Dũng còn có nhiều pha xử lý tự tin, bắt gọn bóng và không cho các chân sút bên phía Hải Phòng đe dọa khung thành TP.HCM. Đến phút 78, Mạnh Hùng đá phạt hiểm hóc đưa bóng đi dội cột khung thành. Trước đó, bóng dường như đã sượt qua những đầu ngón tay của Bùi Tiến Dũng, ngăn không cho bóng đi vào lưới.

Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu xuất sắc

Nếu như hàng phòng ngự dưới sự chỉ huy của Bùi Tiến dũng giữ sạch lưới, thì hàng công cũng có ngày thi đấu tốt. Sau khi phải ngồi ngoài vì án treo giò 1 trận, Lee Nguyễn đã đánh dấu ngày trở lại với một cú đúp vào lưới Hải Phòng ở các phút 17 và 90'+4. Xen giữa đó là pha lập công của đội trưởng Sầm Ngọc Đức ở phút 62. 

Đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-0 chung cuộc, TP.HCM đã tìm lại niềm tin chiến thắng sau 2 trận chỉ biết hòa và thua. 3 điểm có được cũng giúp đội chủ sân Thống Nhất leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 12 vòng đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?