Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Sao Hà Nội FC ghi bàn tinh tế như Griezmann

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 18:16
3.5/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Geovane đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn trước Sài Gòn ở vòng 12 V.League 2021 nhờ pha ghi bàn đẳng cấp như sao thế giới.

Hà Nội FC tiếp đón Sài Gòn với mục tiêu phải thắng để nuôi hi vọng lọt vào Top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Quyết tâm của thầy trò HLV Park Choong Kyun sơm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 3, Duy Mạnh thực hiện đường chuyền dài phát động tấn công cho Geovane băng xuống trống trải. Dù ở vị trí không thuận lợi để dứt diểm, số 94 của Hà Nội FC vẫn tạo ra đột biến.

Pha lập công đầy tinh tế của Geovane bên phía Hà Nội FC

Nhận thấy thủ môn Văn Phong có ý đồ khép góc gần để bắt bài, Geovane tâng bóng ngẫu hứng về phía góc xa giúp đội bóng thủ đô mở tỉ số. Thủ môn của Sài Gòn dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu cho đội nhà khỏi bàn thua.

Pha xử lý của Geovane giống hệt với pha ghi bàn đẳng cấp của ngôi sao Barca - Antoine Griezmann vào lưới Villarreal mới đây.

Bàn thắng của Griezmann vào lưới Vilarreal 

Đây là bàn thắng thứ 5 của Geovane mùa này. Cầu thủ người Brazil đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Hà Nội FC tại V.League 2021.

Đáng tiếc, trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Nội FC lại phải nhận bàn thua ở phút 28 do công của Mạnh Cường. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỉ số tạm thời là 1-1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?